Với ngày tập luyện đầu tiên, thể chất của Rein trở nên khá hơn. Cô học được cách điều chỉnh hơi thở. Ngoài ra còn biết được cách chạy sao cho giữ được sức bền nhất. Luyện tập nhiều như vậy lại khiến vết thương ở chân của cô tái phát. May là buổi tối khi ngâm chân bằng nước mắt ấm đã trở nên tốt hơn.
"Rein à, hẹn gặp ở đích nha! " Fine đi qua vỗ tay với Rein.
Hiện tại, đã là ngày khi đấu. Tất cả thí sinh dự thi đã bốc thăm về vị trí đứng của mình. Quả thật rất đông. Điểm xuất phát của Rein chung với 2 nam sinh khác. Nhưng đến khi xuất phát, mỗi người lại đi một đường khác nhau. Quả thật lần này, sự sắp xếp của các con đường lại được thay đổi. Rein vẫn nhớ rõ lời hướng dẫn của Eclipse, đi vào một con đường có cây táo. Nhưng có đến hai con đường được trồng cây táo, mà trong vòng 200mét đầu tiên sẽ không xuất hiện thêm một cây trồng nào nữa nên cô có phần bất an, không biết mình có đi đúng đường hay không. Chạy từ từ hết 200 mét, Rein trông thấy bóng dáng của cây mai trước mắt, trong lòng vô cùng mừng rỡ. Cô đã đi đúng hướng rồi! Tiếp theo, Rein tiếp tục vận dụng trí nhớ để đi hết đoạn đường. Tới điểm giao nhau, Rein cúi xuống thở dốc, thật sự rất mệt. Đã vậy, không hiểu sao chai nước của cô được phát lại biến mất.
Sau khi đã điều chỉnh được nhịp thở, Rein bắt đầu tập trung vào những con đường trước mắt. Hai con đường có hoa mai, và chỉ một nơi có trồng thêm táo. Cố gắng sử dụng khứu giác của mình, Rein đã ngửi được hương táo phảng phất trong không gian. Đánh liều đi theo con đường mà cô ngửi thấy mùi táo. Thật may, chạy được một lúc đã thấy một cây táo. Nhưng đến lúc ấy, chân của Rein trở nên đau đớn vô cùng, lập tức khuỵu xuống. Ngồi bên mép đường, Rein bỏ giày ra xem xét tình trạng của mình. Giờ chân cô đã sưng đỏ lên, trông rất đáng sợ. Hôm qua Lione cũng đã dặn cô, nếu chân trở nên như vậy thì nên dừng lại nghỉ một lát hoặc dùng đá chườm lên. Nhưng giờ cô không có nước thì lấy đâu ra đá chứ. Ngồi ở đây mãi cũng không phải là cách. Đúng lúc đó, từ phía dưới, nơi đoạn đường cô đã đi qua xuất hiện một bóng người. Người đó lại gần, mái tóc màu hồng nổi bật lại càng hiện rõ.
"Rein! " Khi người đó lại gần thì liền hô lên.
" A, Fine! "
" Rein, chân cậu,.. Chân cậu làm sao vậy!? " Fine nhìn thấy chân của Rein thì trở nên luống cuống, sau đó ngồi sụp xuống dưới trước mặt Rein.
"Không sao đâu.." Rein khẽ đáp.
"Cậu còn bảo không sao?! Chân cậu sưng lên như vậy... "
" Có chuyện gì ở đây vậy? " Khi Fine còn chưa kết thúc câu nói của mình thì một giọng nam khác đã vang lên." Hừ, lại là cô à? " Khi cả hai quay sang nhìn mình, người đó hừ lạnh.
" Thứ vô dụng như cô ta cô việc gì phải để tâm đến? Thích lo việc bao đồng như vậy sao? " Người đó chính là Bright. Khi hắn chạy lại thì đang tính hỏi Fine xảy ra chuyện gì. Nhưng nhìn thấy Rein, lời nói lạnh lùng lại cứ thế tuôn ra.
" Bright! Anh quá đáng vừa thôi. Anh có thể một mạch chạy về đích mà!? Rein là bạn của tôi, tôi đương nhiên sẽ quan tâm cô ấy! " Fine trợn trừng mắt nhìn Bright, sau đó chỉ thẳng tay vào mặt hắn" Đi dùm đi! "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic] [ReinxShade] Hạnh Phúc Cuối Cùng
FanficĐây là fanfic về ReinxShade nên ai theo ship FinexShade hay ReinxBright đều có thể không đọc. Nhưng nếu thích các bạn vẫn có thể đọc. Do đây là lần đầu mình viết fanfic về Rein x Shade nên trong quá trình viết mong được mọi người góp ý. Mình thấy kh...