/Các bác còn nhớ cái cuộc thi tem tóc bữa trước chớ? Đây anh chàng huyền thoại @LuciferPendragon đã giật giải nhất! Còn vị trí thứ hai thuộc về một đồng râ... à đồng chí chỉ chậm hơn quán quân khoảng 3 mins: @Ridnagi! Còn người thứ ba thì... @bocionheo129 nhể. Chúc mừng nhá! À xin lỗi, mình không có phần thưởng 😂/ <(^_^) Ểh mà anh rakupendragon nhà ta đâu rồi nhể?
Hôm nay là ngày 6/6 nhá, đố các bạn sự kiện nào diễn ra vào ngày này 74 năm trước. Sẽ có thưởng: bạn muốn đặt tên cho một nhân vật và muốn nhân vật đó có ảnh hưởng nào vs anh main ko? Cơ hội duy nhất dành cho người đầu tiên đoán đúng nhá!
/các đồng chí còn nhớ khúc các vị thần đang tụ tập xem... phim Ultra HD 4K chớ?
—————Pov 3rd—————
"Hể, mọi người tụ tập đông đủ nhi, à mà Athena-chan đâu?" (???)
"Venus, em đừng đùa nữa, mà đúng thật, sao không thấy Athena đến nhỉ." (???)
"Đã rõ thưa Hera-neesama!" (Venus)
"Zeus, em trai, thế còn vị thần mới sắc phong của chúng ta đâu? Ta đang muốn làm một trận với tên lính đặt nhiệm đó đây, phải không, Poseidon? Ha ha ha!" (???)
"Haiz, Hades, cái tánh hiếu chiến của anh lúc nào cũng vậy. Nhưng đúng là thế thật đấy. Cậu ta đang ở đâu thế, Zeus? Mà Athena đang đi đâu thế? Cô ấy chưa bao giờ trễ để đi đến những buổi hợp như thế này cả." (Poseidon)
Cả điện chìm trong tiếng xì xầm cho đến khi Zeus lên tiếng:
"Được rồi, được rồi. Trước hết tôi xin thông báo, vị thần mới đó, John, thần của Sự Giám Sát và Hồi Phục đang ở chỗ Athena. Cô ấy đang huấn luyện cậu ta trở thành thần nhưng mà..."
"Nhưng mà... sao, anh yêu?" Hera lên tiếng.
"Có chuyện gì à? Hay là hắn đã bị đánh tan xác bởi Athena rồi? Ha ha ha!" (Hades)
"Có vẻ ta sẽ phải tổ chức lễ cưới cho hai người họ."
"Hả?!" Các vị thần cùng reo lên một tiếng. *Nà ní kô rề? What da phuc did We, the gods, hear from Zeus?!*
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt kích nơi dị giới
ParanormalTên: John S. Johnson Tuổi: 29 Quân hàm: trung tá trực thuộc đội 3 trinh sát đặc nhiệm thuỷ quân lục chiến Mỹ aka SEAL TEAM 3. Một trong những cái chết nhảm nhí nhất của một người lính là vướng vào một vụ blue-on-blue (aka bắn nhầm đồng đội). Khi chế...