Ở thế giới này, thứ hạng được chia theo kiểu từ F cho đến SSS như trong mấy cuốn light novel mà tôi hay đọc ở nhà. Và cái lũ đang đứng trước mặt tôi gồm 10 tên có thứ hạng S và 2 tên hạng SS.
*Barbatos, Xử lý nhanh gọn lẹ luôn nhá. Ta không muốn phí thời gian với lũ đần kém cỏi này.* Tôi ra lệnh cho Barbatos bằng thần giao cách cảm sau khi đã dùng [Thẩm định] cái lũ mạo hiểm giả đó.
*Vâng, thưa chủ nhân.*
"He he he, dù có là anh hùng thì cũng không địch lại được số lượng kẻ địch như thế này đâu, ngươi hãy mau đầu hàng đi!" (Mém die 1)
"Đúng đó, đúng đó. Đầu hàng ngay đi" (Hùa mém die 2)
"[Avalanche]" (John)
"Oi oi, cái sát khí đ... AGRRRRR!!!!" (Mém die 3)
"Này, cái..." (mém die 4)
Tức thì, cậu tỏ ra sát khí khiến những người ở vài hàng đầu cũng cảm thấy như bị bốp cổ cho nghẹt thở. Bao bọc một luồn khí băng giá Barbatos, cậu chém xuống ngay chính diện, vào thẳng cái lũ ăn hại vừa kêu réo trước đó. Chúng đã bị đóng băng.
"[Hell Fire]" (John)
Một đòn thứ hai chém ngang qua lũ mạo hiểm giả đó, nhưng khác với lần trước, lần này thanh kiếm được bọc trong ngọn lửa của địa ngục. Nó lặp tức rã đông mấy tên mạo hiểm giả, và làm chúng bị bỏng.
"Arrrgggg...!!!!"
"Đừng, dừng tay lại, xin ngài, anh hùng-sama!""Sao thế? Chẳng phải dù có là anh hùng thì cũng chẳng địch lại được ngần này người à? Thất vọng quá đấy."
—————Chuyển cảnh—————
"Ra tay rất nhanh và gọn. Tôi phục cậu rồi đấy, James-dono. Nhưng lần này thì không có dễ như thế đâu!"
"Ờ, tôi cũng đang đợi anh đấy, Kirchies-dono! Nào, chúng ta bắt đầu thôi!"
"Ờ!!! [Boost]!" (Kirchies)
"[Accel]" (John)
Tôi và Kirchies lao lên với tốc độ bàn thờ. Anh ta làm một cú chém mạnh từ trên xuống, tôi né, và cho anh ta một cú chém ngang hông. Bất ngờ, Kirchies rút ra một thanh kiếm khác để đỡ đòn của tôi.
*keeeeennnnnggggg!!!* Một tiếng động ầm ĩ vang lên, nó to đến mức phải khiến mọi người trong đấu trường phải bịt tai lại. Chúng tôi nhảy ra sau, để lấy khoảng cách. Tôi rút ra khẩu Raging Bull .44 cal Magnum và bắn vào vị trí mà tôi dự đoán Kirchies sẽ đáp xuống. *Keng* *Keng* *Keng*. Ba tiếng vang lên, báo cho tôi biết rằng anh ta đã đỡ được mấy viên đạn .44 cal của tôi bằng cách chém chúng. (Thánh Kirito hiển linh.)
"Hể, thứ vũ khí đó là gì thế, mạnh thật đấy. Là ma cụ à?" (Kirchies)
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt kích nơi dị giới
ParanormalTên: John S. Johnson Tuổi: 29 Quân hàm: trung tá trực thuộc đội 3 trinh sát đặc nhiệm thuỷ quân lục chiến Mỹ aka SEAL TEAM 3. Một trong những cái chết nhảm nhí nhất của một người lính là vướng vào một vụ blue-on-blue (aka bắn nhầm đồng đội). Khi chế...