Chương 15: Thật đấy, lần nào cũng thế!!!

908 59 14
                                    

————— Pov 3rd—————

Vâng, và lúc này đây, hai tên điên vừa mới oánh lộn khi nãy đã cải trang và đi ra khỏi kinh thành.

"Tôi có thắc mắc đấy, làm thế nào mà chỉ vài ngày sau trận chiến, thủ đô lại có thể phục hồi tới mức này?!" (John)

"À, đó là vì trước trận chiến, tất cả người dân đều đã được sơ tán. Và với sự xuất hiện của các anh hùng cùng màn trình diễn của một trong số họ đã khiến cho tinh thần của mọi người phấn chấn hơn. Với lại, gần như toàn bộ binh lính đều đã được huy động để giúp người dân xây dựng lại thành phố." (Kirchies)

"Hể... không ngờ đấy. Chưa bao giờ tôi lại thấy một ông vua lo cho dân đến như thế. Vậy ra trận đấu của anh và tôi khi nãy cũng là có tác dụng như thế này à?"

"Etou, nói sao nhỉ? Chắc phải gọi là tác dụng phụ đáng mong muốn đấy."

"A ha ha, anh nói cứ như một bác sĩ ấy!"

"À, chắc là nhờ cô ấy..."

"Cô ấy?"

"À, là vợ của tôi đấy mà, cô ấy là một pháp sư chuyên về thuật trị liệu. Chỉ tiếc là cô ấy đã dính phải một lời nguyền của bọn quỷ tộc khốn khiếp đó..." (Kirchies)

"Tôi có thể chữa cho cô ấy." (John)

"Thật ư?"

"Tôi có giống một kẻ nói dối không?"

"Vậy à... cảm ơn cậu, lát nữa về, ta sẽ nhờ cậu vậy."

"Ờ."

—————Pov Main—————

Dạo bước một hồi, tôi bước vào cái toà nhà rất to và đẹp. Mọi người nói nó chính là toà nhà hội mạo hiểm giả. Cái mùi... arrgg!!! Một lũ sâu rượu! Tôi không thể biết đâu là cái quán rượu đâu là cái hội mạo hiểm giả nữa. Tôi chắc chắn là nếu chúng ở trong quân đội, vị chỉ huy nào cũng sẽ rất vui lòng để đá chúng vào tù vì vi phạm kỷ luật rồi! Tôi và Kirchies đi đến cái quầy đăng ký trong cùng để tránh thu hút sự chú ý.

"Chào cô."

"Hơ... a, tôi xin lỗi, các anh đến để trả nhiệm vụ ạ?" (Tiếp viên-san) (thôi rùi, đớp thính mạ nó rùi)

"Ồ không, tôi và anh bạn đây đến để đăng ký vào hội." (John)

"Ồ vâng, xin hai anh chờ một chút, tôi sẽ chuẩn bị phòng kiểm tra ngay. Hơ... à, vâng, xin hãy điền vào hai tờ giấy này!" Và cái cô đó quay người đi, chạy thật nhanh về phía cánh về cách cửa phía sau và đóng nó một cái sầm. Ai cũng nhìn về phía cô ấy cả.

*nói nhỏ* "Hình như cô ấy đổ cậu rồi đấy. , ha ha ha." (Kirchies)

"Ha, đừng đùa thế chứ." (John)

"Oi oi, lũ tân binh bọn mày dám tán tỉnh Aina-chan của tao à. Bọn mày chán sống rồi phỏng?" (Die đặt làm j 1) (Vâng, giấy báo tử của cậu nhóc nhoi nhoi đó đã được ký sẵn - Hades)

Chúng tôi bơ cái tên gây sự đó và điền vào tờ giấy mà cô tiếp viên đưa, vừa nói chuyện vừa điền. Tôi và Kirchies chỉ điền vào phần tên, tuổi, và chủng tộc, còn lại để trống.

Biệt kích nơi dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ