/tác: hành trình của thèn main với cô vợ của nó bắt đầu từ đây!
—————Pov Main—————
Sáng hôm sau, tôi đang nằm trên giường, tay vòng qua ôm eo của Athena. Bỗng một lá thư rơi xuống trên đầu, kèm theo một cái hộp rơi thẳng vào bụng của mình.
"Hự!" Tôi la lên khi nó chạm vào thân tôi. Đùa nhau à, may mà không rơi trúng đầu, chết người như chơi đấy!
"Darling, chào buổi sáng... kyaa, anh có sao không? Cái hộp với lá thư này là...?" Athena thức dậy bởi tiếng hét và hoảng hồn khi nhìn thấy cái hộp một cái vật thể vừa lạ vừa quen rơi xuống bụng tôi kèm theo lá thư trên đầu.
/tác: sml mẹ nó rồi chứ đâu có sao đâu :)Sau khi đưa cái hộp ra khỏi người, tôi và Athena đi tắm và mặc lại đồ, rồi cùng đọc bức thư:
/*Vâng, là ta, Zeus đây.
Hai người các cậu có lẽ đã có một đêm vui vẻ nhể. Chúc mừng nhá. Hôm nay các vị thần đã cùng ta quyết định sẽ tổ chức lễ cưới cho hai người. Mở cái hộp đó ra và cậu sẽ thấy một bộ vest có thể dùng cho chiến đấu đã được chính tay Hera làm, cùng với một bộ váy cho Athena và một cặp nhẫn cưới.
Vậy nhé, hẹn gặp lại sau!
P/s: cô vợ mới của cậu sẽ được đưa xuống thế giới đó cùng cậu.*/
Athena và tôi lặp tức xé ngay cái bức thư đó! B-bọn họ, không lẽ đã thấy tất cả những gì tôi và Athena làm hôm qua?! *Oh hell no! Somebody kill me please!!!* Tôi quay mặt qua em ấy. Ẻm mặt đỏ còn hơn cả một trái cà chua nữa. *kawaii!*
Sau một lúc tĩnh tâm, tôi và Athena cuối cùng cũng quyết định sẽ để cái hộp lại, mở ra sau khi ăn sáng. Tôi quyết định nấu cho cô nàng một bữa sáng thật ngon. Tôi không ngờ là ở đây cũng có nhà bếp đấy. Các cô maid và những người làm việc ở đó mỉm cười và chào tôi: "Chào buổi sáng, thưa Chủ Nhân."
"À, chào các cô/anh."
Thế quái nào tin tức lan truyền nhanh thế nhỉ?! (Tác: tại hôm qua chú mạnh bạo quá chứ tại ai.) Tôi vào đến nhà bếp, có vài người đầu bếp đang ở trong đó. Họ bỏ hết tất cả mọi thứ đang làm xuống và đồng thanh:
"C-chào buổi sáng, thưa chủ nhân!" "Va-vâng, chào mọi người..." Tôi vẫn chưa thể quen được cái cảm giác này, khi những người lớn tuổi hơn mình lại chào mình.
Một người đi đến chỗ của tôi, cung kính cuối chào và hỏi:
"Chủ nhân, buổi sáng nay ngài ghé qua để yêu cầu món ăn ạ?" một người phụ nữ đáng tuổi mẹ của tôi nói.
"À không, tôi tới đây là để tự làm bữa ăn sáng cho mình và Athena..."
"Không thể được! Ah, cho tôi xin lỗi vì sự bất kính, nhưng chủ nhân không nên vào bếp! Nếu chủ nhân bị thương thì sao? Với lại chúng tôi đã và đang nấu rồi."
Những người khác cũng đồng ý như thế. Tôi đáp lại:
"Cảm ơn mọi người đã quan tâm, nhưng tôi là một người lính, tôi không dễ bị thương như thế đâu. Với lại, tôi từng là một đầu bếp trước khi là một người lính đấy, nên tôi muốn mài dũa lại tay nghề của mình một chút."
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt kích nơi dị giới
ParanormalTên: John S. Johnson Tuổi: 29 Quân hàm: trung tá trực thuộc đội 3 trinh sát đặc nhiệm thuỷ quân lục chiến Mỹ aka SEAL TEAM 3. Một trong những cái chết nhảm nhí nhất của một người lính là vướng vào một vụ blue-on-blue (aka bắn nhầm đồng đội). Khi chế...