Chương 18: Reversed Robbery

803 52 24
                                    

—————Pov Main—————
...

"Tụi bây, tấn công!!!" Tay thủ lỉnh hét lớn
"Ô ô ô ô!!!!!" Và cả đám bọn nó hùa theo, giơ vũ khí định tấn công chúng tôi.

"Chủ nhân, chúng em ra tay nhé." (Cerberus)

"À không cần đâu, các cứ nghỉ đi. Cứ để anh v..."

"[Lightning Blade]!" (Kirchies)

"Này, chờ đã chứ! [Hell Fire]!"

"Không chờ đấy thì sao!" (Kirchies)

Cắt, đâm, chém, bắn. Trong vòng 10 phút, vâng, tôi và cậu ta lao lên làm gỏi hết 20 tên cướp, hai tên pháp sư cùng tên thủ lĩnh thì bị gô cổ trói lại, để trong thùng xe.Chúng khá là yếu, cùng lắm tới hạng C là hết. Lũ này cũng khôn đấy chứ, chặn đánh những mạo hiểm giả quay ra từ dugeon, lúc ra về thì dù có là hạng A thì cũng không thể địch lại được hai mươi ba tên hạng C-D. Theo lời khai thì chúng sẽ cướp hết tất cả tài sản, ma thạch, vật phẩm của nạn nhân. Nếu bắt sống được thì sẽ đem bán làm nô lệ. Tôi đi vòng quanh cắt cái tai của chúng để làm bằng chứng cho hội.

"Khai hết rồi chứ?" (Kirchies)

"Vâng, dạ, dạ, xin tha cho tôi. Hii!"

"NÍN! [Lightning]!" (Kirchies)

"Arrrrgggg!!!!"

Ai da, có cần mạnh tay đến thế không? Mà, chắc chả sao cả, hắn đáng bị như thế mà. Theo lời khai thì căn cứ của hắn cách cái dugeon này khoảng 4km về phía tây cái dugeon này. Có khoảng 4 người đang bị bắt giữ bởi bọn chúng. Chúng tôi quyết định đi đến đó để cứu những mạo hiểm giả bị giam cầm và tịch thu hết tất cả tài sản của bọn khốn này. Nhưng có một điều là chúng tôi không thể nào chở hết bọn họ và lũ khốn này với chiếc Humvee Pick-up. Nếu là đồ vật thì dễ rồi, nhưng con người thì đâu thể bỏ trong [Kho lưu trữ] được. Mà cái căn cứ đó cũng đâu thể nào đến bằng cái xe này.

"Thế thì ta sẽ không thể đi đến đó bằng chiếc Humvee. Hm... làm thế nào nhỉ."

"Thế ta đi bộ thì sao?" Kirchies hỏi lại.

"Thế thì mấy người bị thương đó thì sao? Nếu để Cerberus cho cõng thì cũng được, nhưng có chắc chắn là họ sẽ không rơi xuống chứ. Ah! Tôi có ý tưởng rồi!"

"Cậu sẽ tạo ra cái thứ gì nữa đúng chứ."

"Ừ. Tôi sẽ tạo ra nó."

—————Cảnh đã được chuyển—————

*Vrừừừmmm!!!*

"Sugoi ne! Nó chạy nhanh mà êm thật đấy." (Kirchies)

"Tất nhiên, nó là một chiếc Merkava Mk.IV. Chiếc xe tăng độc nhất vô nhị ở thế giới của tôi mà." (John)

"Gâu, chiếc xe này chạy nhanh quá! Em thích nó lắm!" (Cerberus)

"Tất nhiên rồi." (John)

" (John)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Biệt kích nơi dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ