Chương 37,5: Zeus's wives

776 45 35
                                    

Tác: JamesPendragon
Edit + phụ khúc R-18: rakupendragon

Cái này là để cảm ơn các đồng râm vì 1k vote nhé!

Etou, vì là chap .5 nên tác sẽ nhờ bác raku edit+phụ để thêm tính chân thật, gợi hình, gợi cảm như mấy bài văn học lãng mạn trong SGK. (Thật đấy, văn học lãng mạn mà ông thầy cứ "chân thật" như đùa).

Mà chap này sẽ diễn ra trước khi main lên ngôi. Nên đặt là "37.5" thì sai sai sao ấy.

-----------------Pov Sakura----------------

Umu... tôi đang đi dạo phố cùng với cái lão già đáng ghét đó. Tôi đi trước, lão bám theo sau. Hôm nay phố phường có vẻ khá là tấp nập đấy. Mà có một thứ làm tôi thấy hơi khó chịu. Đó là cái lão già đó cứ vừa đi vừa đưa tay lên tay tôi mà không dám nắm lấy. Mồu~ baka. Lão cứ nắm đại lấy đi là được mà chứ gì. Mà, nó cứ giống như... như... lần đầu mình với hắn hẹn hò ấy.

Thế là cái việc đó diễn ra một hồi khiến tôi bực quá nên nắm đại lấy tay của ổng luôn

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Thế là cái việc đó diễn ra một hồi khiến tôi bực quá nên nắm đại lấy tay của ổng luôn. HỨ, lão ấy đòi như thế mà.

"Hả?!" (Zeus)

"C-chỉ hôm nay thôi đó. *nói nhỏ* Baka." (Sakura)

"Ểh à... VÂNG!... Cảm ơn em nhé, em yêu." (Zeus) (tác: Trình thả thính: Level Max) (Edit: mấy cái thể loại như này là phải chôn sống gấp)

"B-BA-BAKA!" (Sakura)

----------------------------------------------

Tôi và ông ta cùng bước vào một quán ăn nhìn có vẻ rất sang trọng. Hm... quán nhìn cũng được. Ông ấy kêu hình như là toàn mấy món đắt nhất. Haizz... ăn xong rồi có đủ tiền trả không đó, hay tui phải trả vậy?

"Em hãy ăn nhiều vào đi. Cũng lâu rồi mình mới gặp lại nhau mà, phải chứ. Anh vẫn còn nhớ lần cuối cùng mình đi ăn cùng với mấy đứa nhỏ." (Zeus)

"Hứ, thiệt hông đó? Hay là anh nói vậy chỉ để làm em vui?" (Sakura)

"Anh nói thật mà, vợ yêu của anh." (Zeus)

"Hứ. Không tin." (Sakura)

------------------Pov Zeus------------------

Ha... cô ấy dễ thương quá cơ. Ngay cả lúc cô ấy giận cũng vậy. Không có gì có thể sánh bằng cái cô miko dễ thương này của tôi. Mà hình như tui quên quên cái gì đó thì phải nhỉ. Ma ma, cứ kệ đi, hôm nay sẽ là ngày chỉ dành cho Sakura thôi.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Biệt kích nơi dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ