Chương 36: Family meeting

630 50 35
                                    

----------------Pov Leonard---------------

/E hèm. À, ta đây ta đây, vua Leonard đây.
(Nói chuyện cho đàng hoàn vào, lão già!)
Uầy, cần nghiêm túc đến thế không?
(Cần.)
Vâng vâng, thôi đc rồi./
--------

Tôi là Leonard von Assylum đây. Vị vua đương nhiệm thứ 49 của Assylum này. Tôi nói như vậy là vì tôi và những người khác đều đã đồng ý sẽ giao lại ngôi báu cho một người xứng đáng hơn nhiều. Đón là Anh hùng của cả Assylum và Eurusia: John S. Johnson.

Hiện tại thì tôi đang ở trong thư phòng làm việc cùng với vị vua sắp đăng quang đó. Nói là làm việc nhưng thực chất thì công việc đã làm xong từ đời nào rồi.

Lúc này thì con rể của tôi đang dựa lưng vào chiếc ghế sofa trong thư phòng, em gái của nó thì ngồi trên thành ghế. Và hơn hết là bà Sakura, vị thánh nữ xinh đẹp của đất nước này đang ngồi kế bên, ngắm nhìn đứa con của bà ấy. Tôi xin khai thật là: nếu tôi không có vợ thì chắc chắn đã bị bà ấy hớp hồn mất rồi. (Thằng già khốn nạn😂)

/tác: như thế này đây...

Tôi thì ngồi kế bên người vợ của mình

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tôi thì ngồi kế bên người vợ của mình. Chúng tôi đang uống trà.

"Thế, thằng con trai của tôi không gây ra rắc rối nào cho ông, phải chứ?" (Sakura)

"Ồ không, cháu nó không những không gây ra bất cứ rắc rối nào, mà còn rất có ích ấy chứ." Tôi đáp lại.

"Thế ư? Thế tại sao lúc ở nhà nó lại toàn gây ra rắc rối cho tôi thế nhỉ. Đúng là một thằng bất hiếu."

Cô ấy có vẻ hơi... sao ấy nhỉ... ghen tị ư? Tôi hoàn toàn không thể nào đoán được nó là gì cả. Nhưng nhìn cô ấy có vẻ rất vui.

"Ara, thế John-kun ở nhà hay làm những điều gì khiến chị buồn lòng ư, Sakura-san?"

"À... "

"Anh ấy không quay về Nhật với mẹ mà tiếp tục ở lại Mỹ để vào quân đội thay vì trở thành một kỹ sư cho Apple hay một luật sư, hoặc là một bác sĩ, đúng chứ?" (Kurumi)

"Đúng vậy đấy." (Sakura)

"Gia nhập quân đội. Cậu ấy đã ở trong quân đội à. Thế à, vậy ra đó là lý do tại sao cậu ấy lại có thể điều quân khiển tướng tài đến thế." (Leonard)

"Nhưng tại sao chị lại phản đối cháu nó gia nhập quân đội? Chẳng phải nếu chính quyền ở đó ra lệnh bắt lính thì người lính bị gọi nhập ngũ sẽ không được phép từ chối ư?"

Biệt kích nơi dị giớiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ