—————Pov main—————
...
"Trao trả vùng đất này cho Famine và rút về nước đúng chứ?" (Heinz)"Đúng thế, đó chính là yêu cầu của chúng tôi." (Anastasia)
"Thế thì, Anastasia-sama, xin mạn phép hỏi: Tại sao chúng tôi phải làm như thế? Và nếu chúng tôi làm theo yêu cầu của cô, chúng tôi sẽ được gì?" (John)
"C-cái, thằng khốn, mi không nghe những gì mà An......" (Geborener)
"CÂM MIỆNG LẠI!!!!!" x2 (John/Anastania)
"Ểh?" x2 (vâng, cũng hai anh chị kia đấy)
"Thật thất lễ, Anastaina-sama, mời người nói tiếp." (John)
"Không, ta sẽ nghe lời nói của anh trước. Hãy nói đi." (Anastania)
Một cái gật đầu đến từ Heinz, tôi bắt đầu lên tiếng:
"E-tou, Geborener... nhỉ? Tôi nói trước, ở đây, Assylum không đàm phán đến một kẻ thứ ba. Chúng tôi đang đàm phán với một bên duy nhất, đó là bên Đế quốc Eurusia. Nếu anh không đồng thuận..."
"Cái gì, tên..."
"Geborener, tôi yêu cầu anh hãy để cho phía Assylum nói. Đúng như những gì họ nói đấy, họ chỉ đang đàm phán với chúng tôi thôi." (Anastania)
"Urrgg, v-vâng."
"Thế thì, như đã nói, các anh tấn công chúng tôi trước, vì chúng tôi không thuộc Hiệp ước, và chúng tôi không làm theo những gì mà anh muốn. Bây giờ thua trận, các anh dựa vào cái hiệp ước đó để đòi lại lãnh thổ và bồi thường tổn thất à? Thật..." (John)
"Ngươi, vậy ngươi nghĩ ngươi là ai mà dám lên tiếng, chỉ là một con..."
"Geborener, cái người mà cậu đang mắn nhiếc đây chính là con rể của ta, và là anh hùng của Assylum. Cùng lúc, cậu ta là người đã dẹp tan cuộc xâm lăng của quỷ tộc, và đập nát cuộc tấn công của hơn 100000 lính Famine vào Assylum. Ta tin chắc rằng cậu ta có thừa quyền để đứng đây nói chuyện với Anastania-dono. Người cần xem lại chính là cậu đấy. Mà, nếu muốn ta trao trả lại cái phần lãnh thổ này thì phải chấp nhận những điều kiện của chúng ta." (Leonard) (ông cha vợ gắt vồn)
"Cái..."
"Geborener, tôi mời anh ra khỏi phòng. Dù gì thì cuộc thảo luận này cũng không liên quan đến anh, phải chứ, Anastania-sama?" (Heinz)
"Cái gì? Đâu là cuộc thảo luận về lãnh thổ của tao, tại sao...."
"Họ nói đúng đó Geborener-dono. Anh hãy ra ngoài đi."
"Cái... Anastania, không thể nào... tôi phải..."
"Nếu anh cứ nhất quyết như thế thì cứ tiếp tục đàm phán đi, tôi sẽ ra về."
"Không không. Thôi được... xin hãy lấy lại vùng đất này dùm chúng tôi."
"Được, tôi hứa."
————————————————————————
BẠN ĐANG ĐỌC
Biệt kích nơi dị giới
ParanormalTên: John S. Johnson Tuổi: 29 Quân hàm: trung tá trực thuộc đội 3 trinh sát đặc nhiệm thuỷ quân lục chiến Mỹ aka SEAL TEAM 3. Một trong những cái chết nhảm nhí nhất của một người lính là vướng vào một vụ blue-on-blue (aka bắn nhầm đồng đội). Khi chế...