Summary: "Bạn nhỏ chỉ cần sơ hở thôi, việc cuỗm bạn lớn đi cứ để các phi tần ở hậu cung lo."
Warning: Văn phong cợt nhả.
Category: Humor.
Cover: rikakonig___.
---oOo---
- Phượng!!!!
Điều đầu tiên bạn nhỏ làm sau khi nhảy ra khỏi cửa phòng thay đồ đó chính là gọi tên bạn lớn, sau đó chạy ào ra sân vận động, đưa mắt dáo dác nhìn quanh để tìm bóng lưng anh bạn cùng giườ-- á lộn cùng phòng.
- Kia rồi!
Bạn nhỏ hớn hở reo khẽ sau khi nhìn thấy bóng dáng người mang chiếc áo số 10 đang lấp ló giữa một "rừng" cầu thủ đội bạn - cụ thể hơn là đội TPHCM - làm cái gì đấy mà bạn nhỏ không thấy rõ vì bạn lớn đang đứng quay lưng với bạn nhỏ mà.
- Phượng ơi!!
Bạn nhỏ lon ton chạy lại chỗ bạn lớn, định bụng sẽ hù bạn lớn (rồi cười vào mặt bạn lớn một cái) cho vui, ai dè chưa kịp hù, bạn lớn đã làm nên một cảnh tượng khiến bạn nhỏ cứng họng.
Bạn lớn đang đi dọc theo hàng ghế của cầu thủ đội bạn, bắt tay từng người đang an toạ trên ghế rồi cười tươi rói - cái hành động người ta hay gọi mỹ miều là rắc thính ấy, mà bạn lớn cũng chẳng nhận ra sự có mặt của bạn nhỏ sau lưng mình nên đã vô tình bật mode "thở thôi cũng ra thính" làm bạn nhỏ đen mặt.
- Không biết tối nay nên tống ông này ra sofa hay xuống sàn nhà nhỉ?
Bạn nhỏ tự hỏi, nhưng càng nghĩ mặt mày bạn nhỏ càng đen lại.
Có lần bạn lớn cũng đã vô ý đắc tội với bạn nhỏ, cũng bị bạn nhỏ đá xuống sàn nhà ngủ, thế là chẳng hiểu sao nửa đêm nửa hôm bạn nhỏ vừa bật dậy đã không thấy bạn lớn đâu, ngoài mặt thì ra cái vẻ cool ngầu lắm nhưng trong lòng bạn nhỏ đã sớm lê hoa đái vũ phi thẳng qua phòng bạn Xuân Trường đội trưởng, nhưng chưa kịp đập cửa phòng đã nghe trong phòng truyền ra một trận cãi vã.
- Em cũng muốn ngủ cùng giường với anh ấy!!
Không quá khó để bạn nhỏ nhận ra giọng của bạn Văn Thanh cùng phòng với bạn đội trưởng.
- Be bé cái miệng thôi, Phượng thức bây giờ! Cơ mà tao là người mang Phượng về, theo lý thì tao phải là người ngủ cùng giường với cậu ấy mới đúng bài!
Giờ thì là bạn đội trưởng này.
Vào khoảng khắc ấy bạn nhỏ chợt nhận ra một chân lý mới rằng: Bạn nhỏ chỉ cần sơ hở thôi, việc cuỗm bạn lớn đi cứ để các phi tần ở hậu cung lo.
Nghĩ lại thì, thay vì cứ mải tìm cách phạt bạn lớn vì hay đi rắc thính lung ta lung tung, mình nên đối đầu với những nạn nhân của việc đớp thính từ bạn lớn thì hơn...
Chỉ vừa nghĩ đến đấy, bạn nhỏ lập lức bắt gặp ngay một cầu thủ đội bạn - hình như tên là Sầm Ngọc Đức thì phải - đang cầm tay bạn lớn mà lắc lấy lắc để, lắc như chưa từng được lắc, trên mặt còn hơi phởn phởn nữa nên làm bạn nhỏ thấy cực kỳ ngứa mắt.
À, thật ra đấy là dưới cái nhìn của bạn nhỏ thôi. Chứ đối với bạn lớn đây chỉ là một hành động thân thiện không hơn.
Thế là máu ghen tuông dồn nén nãy giờ được dịp bùng phát, bạn nhỏ hầm hầm tiến đến chỗ bạn "tình địch", áp dụng quy luật 4 chữ "không": không nói không rằng không kiêng không nể đưa tay lên thúc một phát vào bạn "tình địch" vẫn đang ngơ ngơ chưa biết tại sao mình lại bị đánh kia.
Bạn "tình địch" sau 1,10s đơ ra liền tự đi đến kết luận một cách tích cực rằng bạn nhỏ chỉ đang giỡn với mình nên đã kẹp cổ bạn nhỏ lại, kéo bạn nhỏ chìm sâu vào trận "đánh ghen" do chính bạn nhỏ đầu têu ra lúc nãy.
Còn bạn lớn ở đâu, sao không ra can á? Bạn ấy bị hốt đi rồi, ai hốt đi thì vẫn chưa biết được.
---oOo---
BẠN ĐANG ĐỌC
[All-CP10] Công chúa và Hậu cung.
FanfictionDisclaimer: Các cầu thủ không thuộc về tớ, nhưng tớ viết ra câu chuyện của họ. Summary: "Bạn nhỏ chỉ cần sơ hở thôi, việc cuỗm bạn lớn đi cứ để các phi tần ở hậu cung lo." - Đánh ghen (1009). Warnings: - Vài chapters có từ ngữ thô tục. - Văn ph...