Summary: Lương Xuân Trường muốn 'giao dịch' cùng Nguyễn Công Phượng.
Warning: Văn phong cợt nhả.
Category: Humor, Fluff.
Cover: rikakonig___.
---oOo---
- Nhắm mắt lại tí đi!
Lương Xuân Trường cười ngại ngùng đề nghị, anh nhẹ nhàng vỗ vỗ vào vai chàng trai đang đứng đối diện mình cho đỡ ngại.
Chả là sau giờ tập trưa hôm nay anh vừa chơi Truth or Dare với lũ đồng đội, lỡ chơi ngu chọn Dare thế là bị đám anh em cây khế trong kia bắt anh xách mông đi tỏ tình với crush, nếu được crush đồng ý thì phải dẫn đến ra mắt tụi nó, nếu bị crush từ chối thì...thôi!
Mà vấn đề to lớn nhất ở đây là...
- Nhắm mắt xong thì tao sẽ được gì đấy?
Là anh crush Nguyễn Công Phượng đây! Cái con người đáng yêu ở trước mặt anh nè!
Công Phượng đưa tay lên che miệng như đang cân nhắc điều gì đó, cậu chớp nhẹ mắt, đôi đồng tử của cậu to tròn, đen láy, nhìn yêu lắm!! Cậu cứ thế này thì anh chết mất!
Mà Trường cũng sắp chết vì hồi hộp rồi.
Trường hít vào một hơi dài rồi thở ra, sau đó anh ghé miệng xuống gần tai cậu.
- Tao yêu mày!
Lạy Chúa lạy Chúa lạy Chúa lạy Chúa!! Anh vừa tỏ tình cái kiểu gì vậy? Sao anh có thể nhạt thế cơ chứ?? Kịch bản trước đó anh đã soạn sẵn đâu? Tao là who và đây là where??
Trường cười méo mó rồi ôm chầm lấy thân ảnh bất động vì sốc của Phượng. Công nhận anh có khởi đầu tốt dễ sợ.
Bạn Trường vẫn ngây thơ không biết rằng cái nụ "cười gượng" sự cố lúc nãy của mình vào mắt bạn Phượng đã oanh oanh liệt liệt trở thành một nụ cười giả tạo. Haha, chúc mừng bạn Trường nhé.
Còn Công Phượng thì sau 6,10s vẫn giữ trạng thái bất động, cậu không trả lời trả vốn gì, không thèm vùng vẫy, cũng chẳng buồn chống cự làm Xuân Trường thập phần hoang mang, trời ơi, Phượng đừng lặng im như thế huhu.
Bất chợt cảm giác người trong lòng đang kịch liệt run rẩy truyền đến, vòng tay của Trường càng không tự chủ được siết chặt lấy bờ vai của cậu hơn để trấn an Phượng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All-CP10] Công chúa và Hậu cung.
FanficDisclaimer: Các cầu thủ không thuộc về tớ, nhưng tớ viết ra câu chuyện của họ. Summary: "Bạn nhỏ chỉ cần sơ hở thôi, việc cuỗm bạn lớn đi cứ để các phi tần ở hậu cung lo." - Đánh ghen (1009). Warnings: - Vài chapters có từ ngữ thô tục. - Văn ph...