Tình hình là tớ đang lết cái chap Dũng - Phượng, nhưng chợt nhớ ra mình vừa nhận nuôi thêm hai người nữa nên hỏa tốc viết cái chap này vỗ béo cho hai người nà :D Thấy tớ siêng chưa híhí? __King__Rika__ Love_CP
Category: Light Against, Fluff, minor Humor.Cover: rikakonig___.
---oOo---
Vũ Văn Thanh đen mặt nhìn chiếc balo yêu dấu của mình đang nằm an phận dưới gầm một chiếc xe tải, sáng giờ cậu toàn gặp phải chuyện xui xẻo, không biết có phải là do hôm nay sao quả tạ đang nhắm vào cậu không nữa?
Đầu tiên là đi xe buýt bị người ta móc mất cái ví, may mà hồi sáng cậu có nghe lời anh Phượng dặn là phải để tiền ở hai nơi: một trong ví và một trong balo cho chắc ăn nên vẫn chưa mất hết tiền, với lại chứng minh thư này kia cũng không bị mất.
Thứ hai, vì tiền ở trong balo nên cậu gỡ balo ra lấy tiền để trả cho tài xế taxi, tuy chưa biết giá nhưng Văn Thanh vẫn muốn lấy tiền ra trước để lát nữa bác tài khỏi đợi (mặc dù cậu vẫn chưa vẫy được một chiếc taxi nào cả), nhưng vừa cầm chiếc balo trên tay, chưa kịp kéo khóa ra để lấy tiền thì chẳng biết từ đâu có một người chạy như ma đuổi đến chỗ cậu, còn "thân thiện" tông cậu ngã sấp mặt rồi tiếp tục chạy đi, không hề có lấy một lời xin lỗi.
Thứ ba chính là hiện trạng của cậu đây, ngã thôi thì không nói, đằng này cái balo của cậu như tìm thấy được tình yêu của đời mình là cái gầm xe hay sao ấy mà văng tọt vô đó nằm luôn, báo hại Thanh phải chui xuống gầm xe để lấy ra, haiz, Thanh khổ quá mà.
Nhưng hình như hôm nay sao quả tạ muốn chiếu cố Thanh thật, nên cậu vừa chạm tay vào cái quai balo, chưa kịp kéo ra thì lưng đã phải hứng chịu một trận đòn đau điếng, Thanh phải kiềm chế lắm mới không hét lên cho thỏa cơn đau.
Văn Thanh chật vật kéo chiếc balo ra, sau đó xuýt xoa cái lưng đau của mình, giời ạ, làm sao cậu có thể xui xẻo như thế này được cơ chứ?
Cậu ngước lên nhìn người vừa động thủ với mình, là một cô gái, trên tay còn đang cầm thanh gỗ dùng để đập vào lưng cậu lúc nãy, nhưng kỳ lạ là biểu tình của cô gái này, khuôn mặt không có lấy một vẻ gì là tức giận, mà là vui mừng xen lẫn ăn năn, tại cậu thấy cổ đang cắn cắn môi mà mắt thì sáng rực như vớ được vàng kìa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All-CP10] Công chúa và Hậu cung.
FanfictionDisclaimer: Các cầu thủ không thuộc về tớ, nhưng tớ viết ra câu chuyện của họ. Summary: "Bạn nhỏ chỉ cần sơ hở thôi, việc cuỗm bạn lớn đi cứ để các phi tần ở hậu cung lo." - Đánh ghen (1009). Warnings: - Vài chapters có từ ngữ thô tục. - Văn ph...