Category: Humor.
Cover: rikakonig___.
---oOo---
Tiến Dũng tò mò nhướn người lên nhìn xem mọi người đang làm gì, chả là cậu vừa bước chân vào nhà ăn đã thấy một đám người lố nhố đang tụm năm tụm bảy xì xầm bàn tán cái gì đấy nom có vẻ vui lắm, nhưng vì chưa có ý định tham gia vào cái "xóm nhà lá" ấy nên Tiến Dũng đành nhón chân lên dòm xem có gì hot.
- Ê Dũng, chơi "Sự thật hay thử thách" không?
Lê Thanh Bình là người đầu tiên nhận ra sự có mặt của Tiến Dũng, anh lên tiếng rủ rê cậu thủ môn vẫn đang đần mặt ra ở cửa nhà ăn.
- "Sự thật hay thử thách"? Em có nghe qua nhưng chưa chơi lần nào, trò này chơi như thế nào ạ?
Tiến Dũng vừa hỏi vừa tiến lại gần chỗ Thanh Bình, vì Thanh Bình ngồi ở ngoài rìa cái "xóm nhà lá" kia nên Tiến Dũng chẳng cần phải chen lấn gì.
- Cách chơi cũng khá đơn giản, nhưng mà anh mày lười giải thích quá, cứ nhìn tụi nó chơi là biết.
Tiến Dũng: ...
Hẳn là lười giải thích...
Mà thôi kệ, Tiến Dũng nhún vai một cái rồi quan sát những người xung quanh vẫn đang hừng hực khí thế hoà mình vào trò chơi.
- Tới lượt anh Tiến Thành--
- Để em để em!!!
Tiến Dũng đang chăm chú quan sát tình hình cuộc chơi liền bị tiếng hét của Thanh Bình kế bên làm cho hết hồn, còn Thanh Bình thì hoàn toàn ngó lơ nạn nhân của mình, anh tức tốc bật dậy như một cái máy rồi lao vào nhập hội "xóm nhà lá".
- Ê Dũng, vậy chốt lại là mày có chơi không?
Thanh Bình quay đầu lại hỏi Tiến Dũng, chưa vội ra thử thách cho Tiến Thành.
- Dạ có ạ.
- Vậy tí nữa anh Thành nhớ ra lệnh cho Dũng "cái đấy" nhá, em sợ mọi người hăng quá lại quên nên mới giành suất ra thử thách cho anh Thành này để nhắc mọi người.
Mọi người nghe xong lời Thanh Bình liền đồng thanh "À" lên một tiếng rồi đồng loạt quay sang nhìn Tiến Dũng tặng cho cậu một nụ cười (không mấy) thân thiện.
Tiến Dũng ngồi ngoài bắt đầu thấy có gì đó sai sai, nhưng sai ở đâu thì chưa biết. Hình như mọi người đang có ý định làm gì cậu thì phải.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All-CP10] Công chúa và Hậu cung.
Fiksi PenggemarDisclaimer: Các cầu thủ không thuộc về tớ, nhưng tớ viết ra câu chuyện của họ. Summary: "Bạn nhỏ chỉ cần sơ hở thôi, việc cuỗm bạn lớn đi cứ để các phi tần ở hậu cung lo." - Đánh ghen (1009). Warnings: - Vài chapters có từ ngữ thô tục. - Văn ph...