Nối chữ (Huy - Phượng)

975 114 40
                                    


Summary: Hoàng tử rủ công chúa chơi nối chữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Summary: Hoàng tử rủ công chúa chơi nối chữ.

Warnings: Có từ ngữ thô tục, văn phong cợt nhả.

Category: Humor.

Cover: rikakonig___.

---oOo---

- Ê Phượng, chơi nối chữ không? Ai thua thì người đó phải làm theo yêu cầu của người thắng, đồng ý chứ?

Công Phượng xém chút thì sặc cà phê, cậu trố mắt lên nhìn Đức Huy đang thong thả nhai bánh gấu, tự hỏi không biết mình có nghe nhầm không.

- Mày bị gì thế? Tự dưng đòi chơi nối chữ?

- Hôm qua tụi thằng Thanh, thằng mắt hèn với dâm dâm công tử video call chơi nối chữ với nhau thấy cũng vui vui. Tụi nó không nối chữ tiếng Việt mà nối chữ tiếng Nhật ấy, thằng Thanh với thằng mắt hèn cứ phải cầm cuốn từ điển tra tra lật lật trông buồn cười vcl. Mà ông trời cũng rất có mắt, dù hai thằng kia có cố gắng đến mấy cũng không thắng được Tuấn Anh nên bị Tuấn Anh sai đi mua bánh gấu cho tao này.

Đức Huy giải thích rồi tiện tay quăng bịch bánh gấu đã cạn sạch vào thùng rác.

- Uầy, vốn tiếng Nhật của tao kém lắm, không chơi đâu!

Công Phượng xua tay rồi tiếp tục uống cà phê, đùa, cậu chưa muốn phải tốn tiền đi mua bánh gấu đâu.

- Mà Tuấn Anh quan tâm mày quá nhỉ? Chả bù cho tao với thằng Híp! Bạn bè thế đó.

Công Phượng đặt cốc cà phê đã vơi đi quá nửa lên bàn, bĩu môi nói.

- Dỗi rồi đấy à? Để tao đi kêu thằng Tha--

- Thế quái nào cứ mỗi khi tao dỗi là mày cứ đem thằng Thanh ra nói thế?

- Nó không phải chồng mày à?

- ...

- "Thôi mà, thôi!"

Đức Huy níu lấy cánh tay Công Phượng, miệng nhại lại câu thần chú huyền thoại của Văn Thanh.

- Nhân danh giới tri thức và giới quý tộc, tao giã chết ** mày Huy ơi!!

Công Phượng gầm lên, đứng dậy lao vào Đức Huy.

- Chơi nối chữ thắng tao đi rồi tao cho giã!

- Chơi thì chơ-- ủa khoan?!

Đức Huy phá lên cười, Phượng ơi là Phượng, mày dễ bị dụ vl (vậy luôn), thảo nào Tuấn Anh phải mua chuộc tao bằng bánh gấu với điều kiện phải bảo vệ mày.

[All-CP10] Công chúa và Hậu cung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ