Thử son (Duy - Phượng)

1.1K 129 16
                                    

Summary: Hồng Duy vừa tậu một lốc son dưỡng mới nhập về, cần người thử son gấp!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Summary: Hồng Duy vừa tậu một lốc son dưỡng mới nhập về, cần người thử son gấp!

Pairings: Phượng - Duy, Toàn - Phượng.

Warnings: Có từ ngữ thô tục, văn phong cợt nhả.

Category: Humor, Fluff.

Cover: rikakonig___.

---oOo---

Hồng Duy cầm trên tay một lốc son dưỡng mới nhập về, cậu lon ton ôm son chạy về phòng mình để kiểm tra chất lượng trước khi tung ra bán, nhưng trước khi kiểm tra đống son mới, Duy phải xem hết tin nhắn đặt hàng cái đã.

Sau khi đã chốt xong các đơn hàng, Duy hí hửng lôi đống son mới ra thử, nhưng chỉ một mình Duy thử thì buồn lắm! Phải kiếm thêm ai khác thử chung cho vui mới được.

Thế là chẳng biết vô tình hữu ý thế nào, bạn Duy liền không ngần ngại vơ lấy một cây son bay thẳng sang căn phòng số 1009 - phòng của anh chàng tiền đạo "đập chai" kiêm khách hàng thân thiết số 1 của bạn Duy - tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

- Anh Phượng ơi!!!

Thấy cửa phòng không đóng, Duy liền chạy vào ngay mà không xin phép, để rồi tá hoả chạy ngược trở ra để né cảnh tượng trước mắt.

- E-em đợi anh ở ngoài nhé!

Nói rồi tốt bụng thay anh đóng cửa một cái rầm!

Công Phượng đen mặt, anh đưa tay khều khều, hướng ánh mắt van xin về phía Văn Toàn, Văn Toàn cũng tái mặt nốt, nhanh tay quăng cho anh một cái áo thun trắng rồi xua xua Công Phượng đi.

Tớ biết mấy cậu đang nghĩ gì mà, vậy nên về trái đất đi mấy cậu, mọi chuyện không như mấy cậu nghĩ đâu.

Ờ thì... Cảnh Hồng Duy đã "vô tình" nhìn thấy đó là Công Phượng đang bán khoả thân quỳ đối diện với cửa phòng, bán khoả thân không thì không nói, vấn đề là trên bụng Phượng đầy những hình vẽ bằng bút lông đen, còn có chữ "Anh mày sai rồi" tổ tướng ngay giữa bụng nữa, trông rất kém quý tộc. Thế là Hồng Duy bị doạ cho hết hồn, liền hãi hùng chọn phương án tẩu thoát, không ở trong căn phòng này thêm một phút giây nào nữa.

Còn lý do tại sao Công Phượng lại thành ra thế này á? Phải kể đến hình phạt cực kỳ "có tâm" của cậu bạn cùng giườ-- á lộn cùng phòng. Còn vì sao lại bị phạt á? Vài phút nữa thì biết~

Công Phượng sau khi mặc áo xong thì bước ra khỏi cửa, thấy Hồng Duy đang ngơ ngáo đứng bên phải cánh cửa liền e hèm một tiếng làm cậu giật bắn người.

[All-CP10] Công chúa và Hậu cung.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ