Category: Light Against, Fluff, minor Humor.
Cover: rikakonig___.
---oOo---
1.
Nguyễn Tuấn Anh nhận được một cuộc gọi video từ Nguyễn Công Phượng.
Mọi chuyện mới đầu chẳng có gì kỳ lạ, cả hai cũng chỉ hỏi han nhau những câu thông thường như tình hình sức khỏe chẳng hạn, rồi Phượng bắt đầu kể về những chuyện xảy ra ở Hoàng Anh Gia Lai, còn Tuấn Anh chỉ im lặng lắng nghe như thường lệ, thi thoảng lại bật cười vì mấy trò con bò của đám bạn qua lời kể của Phượng, không quên chêm thêm vài câu nói vào.
Nó bắt đầu kỳ lạ ở chỗ Công Phượng đột nhiên trầm ngâm đến lạ, rồi khẽ buông một tiếng thở dài.
- Lại làm sao đấy?
Tuấn Anh hỏi.
- Tự dưng Phượng nhớ tới một cậu bạn của mình, bây giờ cậu ấy không có ở đây, Phượng cũng muốn đi gặp lắm nhưng ba Đức không cho phép.
Công Phượng lại tiếp tục thở dài.
Bạn của Phượng? Không có ở đây, tức là không ở Hoàng Anh Gia Lai? Hình như ba Đức cũng vừa thanh lý hai cầu thủ ngoại binh nhỉ? Nhưng mà có tận hai cầu thủ lận, không phải một như trong câu nói của Phượng. Chắc Phượng đang ám chỉ một trong hai.
- Cậu nào đấy? Rimario hay là Kim Jinseo?
Những gì Tuấn Anh nhận lại được là cặp mắt tròn xoe chứa đầy sự khó hiểu của Phượng dành cho mình.
- Nhớ thì nhớ thật, nhưng người Phượng nói đến không phải một trong hai cậu ấy, hình như cậu vẫn chưa nhận ra Phượng nói đến ai?
Và cuộc hội thoại của hai người cứ thế đi vào ngõ cụt trong sự thắc mắc của Tuấn Anh.
2.
Nguyễn Tuấn Anh nhận được một cuộc gọi thoại từ Nguyễn Công Phượng.
- Sao còn chưa đi ngủ? Bây giờ ở Hàn Quốc cũng khuya lắm rồi còn gì?
Tuấn Anh có thể cảm nhận được giọng điệu lo lắng của người ở bên kia màn hình.
- Sao đằng ấy biết đây chưa đi ngủ?
- Nick Facebook còn sáng.
Người bên kia đáp gọn lỏn.
- Chỉ cảm thấy hơi khó ngủ thôi, nhưng còn đằng ấy thì sao? Đã 1 giờ sáng rồi sao còn thức sờ sờ ra đấy?
Tuấn Anh bật cười, cái tình huống gì thế này?
- Nhớ cậu, không ngủ được.
Câu này Công Phượng nói nhỏ quá, Tuấn Anh chỉ nghe được cái gì mà "không ngủ được" thôi.
- Ừ, đây cũng không ngủ được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[All-CP10] Công chúa và Hậu cung.
Hayran KurguDisclaimer: Các cầu thủ không thuộc về tớ, nhưng tớ viết ra câu chuyện của họ. Summary: "Bạn nhỏ chỉ cần sơ hở thôi, việc cuỗm bạn lớn đi cứ để các phi tần ở hậu cung lo." - Đánh ghen (1009). Warnings: - Vài chapters có từ ngữ thô tục. - Văn ph...