- 10 -

917 86 8
                                    

Một buổi sáng bình thường của Sehun bắt đầu bằng việc thức dậy vào lúc năm giờ sáng, làm vệ sinh cá nhân rồi chạy bộ. Nhưng hai hôm nay, chính Sehun lại thay đổi thói quen cá nhân, mở mắt ra liền nhìn chăm chăm vào gương mặt xinh đẹp đang gói gọn trong lòng mình.

"Này, nhìn nhiều tàn phai nhan sắc của tôi."

Junmyeon lè nhè mở mắt dậy đã thấy người kia đang tỉ mỉ quan sát gương mặt ngáy ngủ của mình, trong lòng không khỏi sinh ra cảm giác ngượng ngùng, cho nên dùng lời nói phân tán đi lực chú ý từ hắn. Thế nhưng Sehun vẫn không để tâm lắm, thậm chí còn đưa tay vuốt ve làn da căng mịn.

"Dậy rồi à?"

"Ừ."

Hỏi thừa, mở mắt như này còn ngủ được à.

"Hôm nay có lịch trình không?"

"Không."

Hỏi thừa, có lịch trình thì đã biến mất lúc bốn năm giờ sáng chứ không phải nằm đây dặt dẹo đâu.

"Vậy đến công ty với tôi nhé?"

"Ơ... tôi còn đang bệnh."

Lời này chắc chắn là rất kỳ quặc rồi, nhưng đem Junmyeon đến công ty chẳng phải còn kỳ quặc hơn sao?

"Không cho phép từ chối."

Nói rồi, Sehun kéo tay Junmyeon đi làm vệ sinh cá nhân trước khi rời khỏi nhà. Ngày hôm qua để con thỏ nhỏ nóng hôi hổi ở nhà một mình, Sehun đã đủ thấy bất an rồi, ấy vậy mà con thỏ ấy còn không an phận chạy lung tung. Cho nên hôm nay, Sehun quyết tâm đem anh theo kè kè bên mình, đỡ phải nhọc lòng nghĩ ngợi lung tung.

Một tiếng rưỡi sau đó, cả hai cùng xuất hiện trước cổng công ty chuyên về mỹ phẩm, chăm sóc da Gogo mà Sehun đang làm việc. Nhân viên trông thấy cảnh này đều tò mò xem chàng trai xinh đẹp kiêu kỳ đi bên cạnh phó tổng là ai. Cho đến khi cả hai khuất bóng tại thang máy thì mới có tiếng thì thầm vang lên.

"Người mẫu Kim Suho?"

"Anh ta là người mẫu Kim Suho thật sao?"

"Đẹp hơn trên báo."

"Gương mặt của thiên thần?"

"Nghe bảo người đại diện hiện tại của công ty sắp hết hợp đồng. Liệu...?"

"Không thể. Cậu Kang có độ nhận diện công chúng rất tốt, còn anh chàng người mẫu này, chắc chỉ được cái mã."

"Vậy anh ta đến đây làm gì?"

"Hay anh ta là tình nhân của Oh phó tổng."

"Hư cấu, phó tổng đời tư cực kỳ sạch nhé."

"Cơ mà có ai để ý là phó tổng hôm nay đẹp trai hơn bình thường không?"

"Đúng vậy, từ tóc đến cà vạt đều đẹp."

"..."

Câu chuyện bắt đầu từ Kim người mẫu, nửa đường lại bị lái sang Oh phó tổng, không biết nên vui hay nên buồn. Tuy nhiên, nếu Junmyeon mà nghe được mấy lời khen Sehun thì mặt sẽ hếch lên trời mất. Cà vạt hay tóc của hắn gì gì đó đều vun vén bởi tay anh, xem như một hành động nhỏ chuộc lỗi cho chuyện hôm qua.

[Shortfic/HunHo] Ba mươi ngày, yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ