- 16 -

726 60 4
                                    

Sở dĩ Junmyeon hẹn đến nhà Sehun ăn tối là bởi vì lần trước dị ứng đến nhập viện, lịch trình đều bị dời tứ lung tung, mà anh lại không muốn phí phạm thêm một ngày nào nữa. Cho nên từ đây đến lúc kết thúc, Junmyeon nhất định đeo bám Sehun mỗi khi có thể.

Nhưng khổ nổi, muốn trải qua bữa ăn tối lãng mạn cùng người yêu thì phải vượt qua buổi sáng và buổi trưa dài đằng đẳng. Junmyeon âm thầm thở dài, liếc mắt về hướng quản lý lắm mồm đang ngồi cằn nhằn.

"Tiểu tổ tông của tôi ơi, tôi đã quy định cậu mỗi ngày chỉ được ăn bao nhiêu, ngủ bao nhiêu, sao cậu không bao giờ làm theo. Khiến cho mặt mày sưng húp thế này thì đi họa báo kiểu gì."

"Vậy thì nghỉ. Tôi muốn gặp Oh Sehun."

Mặt mũi sưng lên một chút có sao đâu, nhìn trong gương, Junmyeon vẫn thấy mình đẹp hơn vạn người ngoài kia. Nhiếp ảnh gia nếu dám bảo hủy hợp đồng họa báo, anh cũng chẳng sợ dành thêm thời gian để gặp Sehun đâu.

"Thôi thôi cho tôi xin. Phòng biên tập tạp chí năm lần bảy lượt mời cậu với cái giá cao ngất, cậu mà từ chối nữa là cô phụ tấm lòng hâm mộ của người ta đó."

"Vậy thì đi. Cùng lắm hôm nay trang điểm kỹ hơn chút được."

Bình thường Junmyeon luôn theo lối mặt mộc nhẹ nhàng, như vậy mới bộc lộ được loại hình dáng thanh thuần kết hợp với khí chất kiêu kỳ. Mỗi lần Baekhyun xem anh tạo dáng đều mỉa mai vài câu, nào là dụ dỗ người hâm mộ, nào là giả tạo, vân vân mây mây. Nhưng biết sao được, Junmyeon luôn thích xây dựng hình tượng theo con đường độc nhất, không lẫn vào ai. Nhờ thế, người hâm mộ lỡ lậm vào nhan sắc này cũng khó có thể bỏ đi.

Tuy nhiên, hôm nay Junmyeon quyết định phá cách một chút, trang điểm đậm đà y như Fashion Week vừa rồi để che đi khuyết điểm tạm thời trên gương mặt. Cũng may là vẫn phù hợp với chủ đề của tạp chí tháng sau, còn không thì khó lòng giải thích với người ta.

Chụp tạp chí chẳng phải thử thách gì lớn với người mẫu Kim, chỉ có việc thay quá nhiều trang phục khiến anh hơi hoa mắt.

Thời gian họa báo lâu lắc như rùa bò cuối cùng đã kết thúc, Junmyeon thiếu điều lăn quay ra ngủ ngay trên xe. Đương nhiên điều này không thực hiện được, do tên quản lý đáng ghét vừa thông báo hung tin.

"Lịch trình tiếp theo trong ngày hôm nay là talk show về giới người mẫu."

"Gì cơ chứ. Tại sao lại nhận cho tôi ba cái thứ nhảm nhí này?"

Từ hồi vào giới giải trí đến bây giờ, thật sự Junmyeon chưa bao giờ nhận hai lịch trình trong cùng một ngày. Lý do đơn giản là tiểu thiếu gia cảm thấy làm việc kiểu đó sẽ mất hết thời gian đi chơi khuây khỏa, ảnh hưởng trực tiếp đến gương mặt xinh đẹp, khiến cho làn da mau chóng bị lão hóa. Vì vậy, lúc nghe thông báo từ quản lý, Junmyeon ban đầu là sửng sốt, sau đó liền tức giận. Nhưng tức giận cũng không giải quyết được gì vì người nhận lịch trình chính là Kim người mẫu.

"Ai bảo hai tháng trước cậu nghe người ta dụ ngọt, tâng bốc vài câu thì nhắm mắt nhắm mũi đồng ý."

Mặt Junmyeon xịu xuống ngay lập tức, tay không tự chủ nhắn cho Sehun vài dòng chữ than thân trách phận.

[Shortfic/HunHo] Ba mươi ngày, yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ