Bước về SG , lại cái không khí này bao trùm lấy Thy. Bắt đầu về nhà mình, đến nơi chị quản lý lên công ty bỏ lại mình Thy trong căn nhà rộng kia. Tiếng điện thoại báo vang thông báo sms: "a...chị Bắp nhắn cho mình" (Ohsusu tên thật Ngô Qúy người thân hay gọi là Bắp là Game Streamer một trong những thành viên của The Queen Team)
"- em về chưa chị bận không ra đón em được"
" à không cần đón em đâu em về rồi, tối mình đi ăn nha"
" - ừa tối em qua đón chị nha bé Thy"
" tuân lệnh phu nhân"
Lòng vui mừng, Thy nhắm mắt ngủ đến 16:00. Thức dậy tắm rửa vệ sinh để đi sớm đón chị Bắp. Khi Thy và chị Bắp vừa đến quán nướng Hàn Quốc bỗng có tiếng quen thuộc gọi "- Thy ơi", nghe vậy Thy và chị Bắp nhìn qua, không ai xa lạ đó là bà chị 3 của Thy ( chị Lê Bích Ngọc hay kêu là Chị Bích. Nói là chị em chứ nhiều lần Thy muốn đi thử máu xem có phải là hai chị em không. Chiều cao, vóc dáng, gương mặt dài, vòng 1 khủng, những thứ đó điều trái với Thy -.-)
Bích: Hai đứa đi đâu đó
Qúy: Tụi em đi ăn, chị ngồi chung tụi em luôn đi
Bích: Con Thy này đi toàn với người yêu nó, không rủ mình một tiếng hứ..
Thy: Có phải em không rủ đâu, em sợ rủ chị ngay lúc chị đang hẹn hò với trai thì sao =.=
Bích: *gõ vào đầu Thy* Cái con này
Ngôi thứ nhất Misthy
Ăn xong tôi chở Qúy về, chị Bích thì về luôn. Trước khi về nhà tôi cũng không quên hôn nhẹ lên má Qúy chúc ngủ ngon. Cuộc sống của tôi và chị ấy vẫn vậy nhưng hơi nhạt nhẽo không mặn nồng như trước nữa, từng ngày trôi qua không còn ngập tràn mùi vị tình yêu nhiều nữa tôi cũng rất buồn.
Ngày XX-XX-XXXX
Tôi muốn đi du lịch, liền lấy điện thoại lên inb cho Diệp Anh
" em đi Sapa chơi không"
" - ơ sao bất ngờ thế , nào mình đi em cũng đang muốn giải tỏa đây"
" ừa vậy em sắp xếp đi 3 ngày sau mình đi nha"
" - dạ"
Nhân dịp này đi chơi thôi thì mình nên rủ theo chị Bắp vậy để chị ấy biết mặt Diệp Anh luôn tiện thể hâm nóng tình yêu vạy ~~
" Chị Bắp ơi... 3 ngày sau mình đi Sapa chơi nha, em có một đứa em tiện thể đi em giới thiệu cho chị"
" - thôi chị bận rồi em đi mình đi"
" vậy thôi chị ở nhà giải quyết công việc đi"
* Sau chuyến đi Sapa
Tôi chỉ là không ngờ lần này đi chơi về mình lại phải hứng chịu tai ương gì. Vừa về đến tôi đã nghe anh chị trong công ty nói thoáng qua chuyện mính vướng scandal tình yêu. Mở điện thoại lên chính là "Nữ Streamer Misthy bỏ tình cũ theo tình mới..." " Misthy nữ Streamer có tin đồn bắt cá hai tay"
Đây là thế nào , chuyện quái gì thế, phải hỏi chị Bắp mới được.
" gì thế Qúy, em có gì với Diệp Anh đâu, lúc em đi em có rủ chị mà"
" - mình chia tay đi em đừng nói nhiều, tự nhìn lại bản thân mình đi ở đó mà không làm gì"
" rõ ràng em không có gì với nó em yêu chị nhất mà chẳng lẽ chị không hiểu sao"
" - không cần nói nhiều chị hết tình cảm với em rồi"
Ngưng sms chị ấy chặn hẳn tôi từ zalo, messenger, ingtagram....
Mấy ngày qua chuyện tôi và chị ấy trở thành đề tài chính cho cộng đồng mạng bơi móc. Tôi lúc này đây cảm thấy quá là mệt mỏi không thể chịu nổi nữa, nhưng quên mất rằng ngoài kia vẫn có người cũng mệt mỏi không kém, nhớ lại đành soạn vài tin nhắn xin lỗi người kia.
" Diệp Anh em ổn chứ, xin lỗi vì làm em mệt mỏi dín scandal chung chị"
" - không sao đâu em ổn mà, chị sao rồi, mệt mỏi quá thì ra chơi với em"
" ừa vài ngày sau chị rảnh chị sẽ bay ra với em"
Buông điện thoại lòng chỉ nặng hơn, sau đó lại nhận thêm tiếng thông báo từ messenger tôi tưởng rằng sẽ là cô ấy nhắn không ngờ là Đàm Tổng ( Đàm Ngọc Linh cũng là Game Streamer lúc trước từng là người yêu nay thành bạn thân của tôi)
" - mày lên mạng xem kìa , có chuyện rồi kìa"
" chuyện gì thế?"
" - thì lên đi xem xong đừng quá mà buồn trên ingtagram đó"
Mở ingtagram lên xem, thấy story ấy tôi gần như không cầm nổi điện thoại. Chị Bắp đã có tình yêu mới. Thật đau lòng nhưng cũng đành vì người ta giờ đã là hoa có chủ rồi :)))). Nhưng thoáng thấy comment từ một fan mình hỏi rằng đã quen từ bao lâu thì chàng trai kia reply lại là (xx-xy-xxxx). What? gì đấy lúc đó , lúc đó mình và chị ấy vẫn còn... Nước mắt ấm ức bắt đầu rơi ra từng giọt, người cầm điện thoại kia cũng phần nào hiểu LNĐ cô ấy hiểu mọi chuyện nên đã phần nào nói giúp mình. Từ người không có lỗi tôi trở thành kẻ có lỗi, giờ thì hóa cmn ra là mình vô tội dạ :)))
Thy: Chị Heo chị đi đặt vé ra HN giúp em nha, tối em ra luôn
chị Quản lý: ừ vậy em đi mấy ngày chị còn xin nghỉ?
Thy: chị xin hẳn một tuần cho em nha, nào về em về, em mệt rồi
Chị quản lý: ừ chị biết rồi, giờ về sớm chuẩn bị đồ đi tối chị đưa ra sân bay
Thy: dạ
Tuy mệt mỏi nhưng không quên nhắn cho Diệp Anh báo tối nay mình ra
" Diệp Anh nè tối nay chị bay ra đó nha, cỡ 1 2 giờ sáng chị tới"
" - vậy chị ở chổ cũ nha tối em tan làm rồi qua chị nhưng hôm nay hơi trễ nha"
" ừa chị biết rồi nào có phòng chị nhắn em số phòng"
" dạ"
......................
Vì chuyện cũ nên chap 1 2 mình không nói nhiều về chuyện đấy. chap sau đầy hứa hẹn :)))
BẠN ĐANG ĐỌC
Từ Ngày Em Đến
RomanceDành cho thuyền Thyanh. Lần đầu em viết xin mọi người góp ý kiến. Vì thấy trên wattpad hơi ít truyện Thyanh