2. "Chị... đã từng thật sự yêu thứ gì chưa?"

2.6K 274 29
                                    

Nayeon tỉnh giấc đã là chín rưỡi hơn. Nàng không dậy ngay mà vùi mặt vào gối bên cạnh tham lam hít đầy lồng ngực mùi hương còn vương lại của Mina.

Nayeon mở điện thoại, nàng bấm lướt tìm kiếm thứ gì đó trong điện thoại và trước khi nàng nở nụ cười, tiếng cửa mở ra và một giọng nói quen thuộc vang vọng.

- Nayeon, chị dậy chưa?

Nayeon bất ngờ vì đó là Mina. Nàng vui vẻ bật dậy khỏi giường lao ra phòng khách.

- Em về sớm thế! Nhìn xem chị có gì cho em này.

Nàng vòng tay qua cổ Mina ôm chặt lấy em khiến cả hai hơi nghiêng ngả vì em còn đang tháo một bên giày cao gót còn lại. Không để Mina kịp đứng vững, nàng cười toe toét trưng điện thoại ra trước mặt em.

- Chị đã gửi mã code vé vip qua mail của em rồi, em có thể dùng nó cho bất cứ concert nào của chị.

Mina vòng tay qua eo nàng giúp cái ôm thêm chặt hơn. Những rối bời hiện tại khiến em không màng đến việc phản ứng lại câu nói kia của nàng. Em nghiêng đầu kéo nàng vào một nụ hôn. Em mút lấy môi dưới nàng, dùng răng cắn nhẹ lên nó. Đầu lưỡi em không thể kìm chế mà tiến tới tìm kiếm môi lưỡi nàng.

Nayeon hơi bất ngờ nhưng rất nhanh đã theo kịp nhịp độ của em. Mina của nàng vui đến như vậy sao, vậy thì nàng hẳn phải chuẩn bị một bộ dáng tuyệt vời nhất để khi đó em có thể tận mắt chiêm ngưỡng sự hoàn hảo của nàng trên sân khấu.

Nayeon vui vẻ với dòng suy nghĩ đó, nàng đón lấy đầu lưỡi Mina, để em mặc sức chơi đùa trước khi đảo khách thành chủ, trực tiếp điều khiển cuộc chơi. Nàng rời hai tay khỏi vòng cổ Mina, áp chúng lên mặt em, đẩy em dựa hẳn vào tường để nụ hôn thêm sâu. Em hơi trượt xuống, ngửa cổ đón lấy nụ hôn của Nayeon, cho nàng một tư thế thoải mái nhất.

Với những kĩ thuật thật phức tạp, cả hai gần như điên lên, môi dưới và đầu lưỡi em trở nên tê dại và cơ thể thì nóng ran. Nayeon không khác hơn khi nhiệt độ cơ thể nàng cũng tăng dần, và nàng cảm nhận được dưới lớp da bản thân, dòng máu nàng đang chạy rần rật qua từng tế bào. Nàng gần như mất kiểm soát khi khao khát nuốt lấy chiếc lưỡi của em.

Cả hai cuối cùng cũng rời nhau ra khi gần như không thể nín thở nổi nữa. Mina nhìn ngắm Nayeon ở khoảng cách rất gần, nàng thật xinh đẹp và quyến rũ dù không có lớp trang điểm sặc sỡ. Em cố kéo dài thời gian để cho bản thân đưa ra quyết định cuối cùng. Em nói ngắt quãng giữa hơi thở còn đang dồn dập.

- Em... nhất định sẽ đến.

Nayeon hơi đăm chiêu một chút. Mina của nàng từ hôm qua đến nay thật lạ. Nàng chưa bao giờ thấy em làm việc gì mà không có mục đích cả. Em chắc chắn sẽ không vì tùy hứng mà muốn đến xem nàng biểu diễn. Và giọng điệu của em như thể đó sẽ lần đầu tiên và cuối cùng em đến buổi hòa nhạc của nàng. Nàng không thích câu nói này. Nhưng nàng nghĩ mãi cũng không hiểu thái độ kia của Mina nên đành bỏ chúng qua một bên.

[Minayeon] CUỐN TIỂU THUYẾT CỦA NAYEONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ