- Chúc mừng concert thành công.
- Cô làm gì ở đây?
Đêm diễn vừa kết thúc, Nayeon bước vào phòng nghỉ của mình. Lúc này nàng chỉ muốn ở một mình. Sự xuất hiện của cô gái kia khiến tâm trạng Nayeon càng thêm xuống thấp.
- Muốn biết xem ca sĩ Im Nayeon khác gì với diễn viên Im Nayeon. Chà, quả thật tuyệt vời.
Jungyeon vui vẻ đặt bó hoa lên bàn trước mặt người kia.
Jungyeon là một diễn viên chuyên nghiệp. Cô vốn luôn khinh thường bọn idol lấn sân sang diễn xuất. Chúng là lũ được mời đóng phim chỉ để câu kéo lượt xem. Một bình hoa di động không hơn không kém. Nhưng rồi Jungyeon đã hoàn toàn suy nghĩ khác đi khi làm việc chung với Nayeon.
Trên phim trường, Jungyeon luôn thấy một Nayeon rất xuất sắc. Hầu như phân đoạn nào nàng cũng đều có thể nhập tâm ngay lập tức. Và số cảnh quay NG của Nayeon thì ít hơn hẳn những gì cô dự đoán.
- Mà đoạn cô đứng chết trân trên sân khấu, sao vậy? Quên lời? Xem nào, fancam rất nhiều, thể nào bọn nhà báo cũng bận rộn.
Thiếu chuyên nghiệp như vậy, không giống với Nayeon mà cô biết. Jungyeon chầm chậm bấm lướt điện thoại, không hề biết bản thân đã chọc không đúng chỗ.
Khi đó, Nayeon đã cố kìm chế mà không lao xuống đuổi theo Mina. Tâm trạng nàng vô cùng khó chịu, thế nhưng phải nén xuống. Bây giờ lại bị người khác động đến, khuấy tung lên mớ cảm xúc vốn dĩ đã rối bời.
Nayeon thoáng cau mày. Nàng lúc này chỉ muốn thấy Mina mà không phải là ai khác.
Chỉ mới mấy tuần trước, Nayeon còn say đắm Jungyeon điên đảo, hiện tại sự hiện diện của cô ta ở đây cũng khiến nàng thấy khó chịu. Chỉ là khi bộ phim vừa kết thúc, xả vai rồi, tình cảm cũng nhạt dần.
- Chúng ta chia tay đi.
- Này, cô giận sao? Nếu không thích, tôi không nói nữa.
- Không phải. Tôi muốn chia tay. Chúng ta kết thúc đi.
Nayeon ngả đầu ra ghế, nàng nhắm nghiền mắt, chẳng quan tâm biểu cảm của cô gái còn lại trong phòng.
- Cô... Tại sao?
- Chúng ta không hợp.
Cái cớ vô cùng hợp lí cho tất cả các cuộc chia tay. Nếu là người bình thường, Jungyeon sẽ tin là vậy. Nhưng người kia là Nayeon. Cô biết tỏng cái lí do của nàng là gì.
- Không hợp? Cô nhận ra chúng ta không hợp ngay sau khi bộ phim đóng máy sao? Trùng hợp thật đấy Im Nayeon!
Trong giới nghệ thuật vẫn luôn có tin đồn, Nayeon yêu đương với nghệ sĩ khác chỉ để nuôi cảm xúc của nàng. Jungyeon không tin điều đó.
Nayeon đã bắt đầu mối quan hệ của cả hai ngay sau khi họ nhận được kịch bản. Nếu chỉ vì cảm xúc cho vai nữ chính của Nayeon, nàng đã không cần hẹn hò với nữ thứ là cô mà phải là Ki Hoon - người đảm nhận vai nam chính.