"Duẫn Nhi...."
"Ưm, Thế, Thế Huân... Đừng đụng vào chỗ đó." Hai gò má của Ngô Duẫn Nhi đỏ bừng, đôi môi bị hôn đến sưng đỏ, hô hấp có chút dồn dập, bất đắc dĩ đành lấy tay chống đỡ bả vai của Ngô Thế Huân, ngăn động tác của anh lại, nhíu mày nhẹ khiển trách anh.
"Mới, mới vừa trở về, sao không nghiêm túc gì hết vậy!"
Cô luống cuống tay chân kéo quần áo của mình đã bị Ngô Thế Huân cởi hết một nữa, đồn thời liếc nhìn anh một cái, nhỏ giọng oán trách, người này mới đi công tác ở Hongkong có một tuần lễ, vừa mới về tới nhà đã không yên phận, một chút nghỉ ngơi cũng không muốn liền lập tức trực tiếp kéo cô lên giường.
"Cái gì mà không nghiêm túc!" Ngô Thế Huân cười kéo người đang ở trong lòng mình ra, dịu dàng hôn lên gương mặt của cô một cái, dùng hai tay ôm thật chặt, "Lăn lộn ở trên giường với vợ mình mà gọi là không nghiêm túc sao, vậy rốt cuộc cái gì mới là nghiêm túc?" Nói xong, tay Ngô Thế Huân đã xấu xa chui vào trong vạt áo chưa được cài kỹ lại.
"Được rồi! Anh...." Ngô Duẫn Nhi dĩ nhiên không thể nào đá Ngô Thế Huân xuống giường, bị anh giày vò qua lại mấy lần, cả người cô đã mềm nhũn đi hết phân nữa.
"Đã là vợ chồng nhiều năm rồi, sao còn giống như một cô bé thế, làm cho anh... Yêu sau cũng không đủ!" Trên mặt Ngô Thế Huân lộ ra một nụ cười xấu xa, vừa nói, vừa đè Ngô Duẫn Nhi ngã xuống giường.
"A... Anh thật là! Không mệt sao? Ngồi máy bay lâu như vậy, đúng rồi... Anh về mà không có đi thăm Băng Băng sao?" Ngô Duẫn Nhi mặc dù không có từ chối Ngô Thế Huân, nhưng cũng không phối hợp với anh.
"Này! Cái đầu nhỏ của em bây giờ muốn gì đây?" Ngô Thế Huân bị cô bỏ rơi nên có chút bất mãn, nhẹ nhàng gõ đầu của cô một cái.
"Anh mới vừa đi qua coi Băng Băng, con đang ngủ rất ngon! Em còn lo lắng cái gì, chồng của em, có vất vả hay mệt chết hay không, chẳng lẽ em không cảm nhận được sau?" Ngô Thế Huân bắt đầu hôn từ cái trán của Ngô Duẫn Nhi dần dần xuống phía dưới, vừa hôn, vừa kéo quần áo của cô.
Cô cảm giác được Ngô Thế Huân cố ý dùng thân dưới chống đỡ ở dưới đùi của mình, cái đó rất có tinh thần và cứng cáp chống đỡ ở ngay đùi mềm mại của cô, dĩ nhiên cô biết cái này đại diện cho điều gì.
"Bảo bối, đừng ồn ào nữa, một tuần lễ không gặp, còn nhịn nữa thì anh hỏng mất." Ngô Thế Huân nói xong, thì đã cởi được hơn phân nữa quần áo của Ngô Duẫn Nhi
"Anh.... Rõ là." Ngô Duẫn Nhi mím môi, thật sự không có biện pháp nào khác, đành cười khẽ một tiếng, vốn dĩ hai tay đang từ chối nhưng bây giờ lại vòng qua ôm lấy lưng của anh.
"Rầm rầm rầm!"
Vào lúc Ngô Thế Huân đang muốn tiếng thêm một bức ân ái với cô thì cửa phòng truyền tới một tiếng động rất nhỏ, lập tức động tác của hai người đều dừng lại, Ngô Thế Huân đã sớm không kiềm nén được, cho nên lập tức đè Ngô Duẫn Nhi xuống, lấy tay che đi đôi mắt đang trợn to của cô, "Không cho nghĩ ngợi lung tung."
"Đợi chút, đừng làm rộn!" Ngô Duẫn Nhi nhíu mày, kéo bàn tay đang che mắt cô xuống.
"Mẹ mẹ...."