"A? Duẫn Nhi, cậu không đi chơi sao?" Bạn học Daisy ở cùng phòng với cô cuối cùng cũng đã xuất hiện.
Ngô Duẫn Nhi nghe lời của cô... chỉ mỉm cười lắc đầu một cái: "Một mình mình thì đi đâu được chứ? Ngược lại là cậu đó, không phải đi hẹn hò với bạn trai sao, sao trở về sớm thế? Bộ không có đi ngắm cảnh đêm à?"
"Cái gì mà cảnh đêm, sau trong đầu cậu toàn nghĩ mấy thứ này vậy... A, đúng rồi!" Chợt nhớ tới cái gì đó Daisy vừa cởi áo khoác đi, vừa kinh ngạc nói: "Mình vừa nhìn thấy một người rất kỳ lạ ở bên ngoài!"
"Người kỳ lạ?" Ngô Duẫn Nhi bày tỏ muốn tiếp tục nghe cô giải thích.
"Đúng vậy, là một người Châu Á, đừng nói anh ta đang theo đuổi cậu nhé? Mình thấy trong tay anh ta cầm một bó hoa hồng to, ở trước cửa chúng ta đi tới đi lui, có phải là có vấn đề hay không?" Daisy nhíu mày, nói ra lo lắng của mình.
Nghe được Daisy hình dung như thế, Ngô Duẫn Nhi không khỏi nhíu mày, đi tới bên cạnh cửa sổ, thò đầu ra ngoài nhìn thấy đúng là người mình đang suy nghĩ trong đầu.
Trong miệng Ngô Thế Huân phả ra một làn hơi khói, thời tiết rất lạnh, anh không nhịn được phải cảm thán như thế, vừa ngẩng đầu lên thì vừa vặn chống lại cặp mắt Ngô Duẫn Nhi đang thò đầu ra ngoài cửa sổ, anh cười ngoắc ngoắc tay với cô, nhưng lại ngoài ý muốn bị cô xem thường.
"Ai vậy?" Daisy tò mò tiến tới hỏi.
Ngô Duẫn Nhi lùi về đầu bĩu môi nói: "Anh ta bị bệnh tâm thần, không cần để ý tới anh ta!"
"Bệnh tâm thần?" Daisy không nhịn được mà bật cười: "Nhưng mà áo anh ta mặc được mua ở nước Mĩ đó là áo số lượng có hạn, rất quý đấy! Hơn nữa dáng dấp của anh ta cũng rất đẹp trai.... Như vậy mà bệnh tâm thần, còn bệnh rất có tiêu chuẩn."
Ngô Duẫn Nhi hừ lạnh một tiếng, chế nhạo cô gái nhỏ này: "Cẩn thận Antony thích ăn giấm nhà cậu nghe được mấy câu đó đấy lúc đó sẽ lột da non của cậu! Dám đi khen người đàn ông khác."
"Hừ hừ, anh ấy dám, nếu như anh ấy dám làm vậy với mình thì mình lập tức đi ra ngoài nhận lấy bó hoa hồng kia." Daisy hừ hừ lỗ mũi, liếc nhìn Ngô Duẫn Nhi một cái.
Ngô Duẫn Nhi không lên tiếng, đứng dậy nói: "Mình về phòng trước đây, cậu muốn nhận thì mau nhận đi, để người đi rồi thì đừng hối hận đó."
"Mình thấy người bên ngoài rất có thể sẽ đứng chờ rất lâu!" Daisy cười khanh khách nói: "Bên ngoài trời rất lạnh đó, năm nay trời trở đông sớm, không biết người ở bên ngoài có bị đông lạnh rồi xảy ra chuyện gì hay không?"
Ngô Duẫn Nhi không nhịn được quay đầu lại trừng mắt nhìn cô: "Daisy, cầu xin cậu đó, không cần học được mấy câu tiếng Trung thì lại ăn nói lung tung... Cái gì xảy ra chuyện không hay, ăn tết lớn..." Nói xong thì cô lại khinh người, anh lại không phải là kẻ ngu, chờ mình không được thì sẽ tự nhiê trở về, cũng sẽ không ở chỗ mà chờ thật lâu. Cho dù chờ lâu chút thì lúc cảm thấy lạnh cũng sẽ rời đi, mặt dày hơn chút nữa thì nhiều nhất sáng sớm ngày mai anh trở lại, nghĩ như vậy Ngô Duẫn Nhi xoay người đi về phòng.