Dalawang linggo na ang nakalilipas ng huli kong nakausap si chantel pero di pa rin siya maalis sa isip ko. Nakatingin lang ako sa kisame ng kwarto ko habang nakahiga I couldn't sleep damnit. Di ko alam kung bakit hindi siya maalis sa isip ko putcha!
Iniisip ko pa rin siya! Shit i need an alcohol kaya di na ako nag dalawang isip tumayo na ako, nag bihis ng black shirt and leather jacket and a slacks at pumunta na ako sa bar at natanaw ko si trevor na business partner ko, dalawa sa bar namin dito sa Pasay at sa BGC.
He's one of my good or should I say my best friend, when it comes to alcohols you can count on him and he will make sure to drunk the demons out of you.
Nang makarating na ako sa loob ng malawak at malaking bar namin at nakita ko agad siya sa nakatingin lang sa mga sumasayaw habang umiinom roon.
" Dude! " I said nang makarating ako sa kinaroroonan niya.
" Damn! What's up bro? It been a month the last time you went here bro" tanong niya sakin nang makita niya ako.
" You know bro we got tones of works to do and had alot of stupid employees that's made me so busy throughout the month " I explained.
" Isang beer " i ordered.
" Pero i doubt that you're here because you want to chill, but W-wait? Fuck you're doomed, babae 'yan no? " Sabi sakin ni Trevor, kilalang kilala ako ng mga tropa ko kaya i know he'll find it out but I'm here to defend myself.
" Tangina pare hindi no, ako pa ba mag kaka problema sa babae ? I can get all chix i want " Sagot ko na kunwaring tumatawa.
" Wag ako pare iba na lang kilala na kita pati yang pagmumukha mo kapag problema ka " He said, i knew couldn't ditch him.
" Oo na oo na! Bumalik na siya galing paris " Sabi ko sa kanya.
Model kasi si chantal sa paris for a couple of years inalok ko naman siya na mag model sa lingerie business ko i even offered her a million dollar just to work on my company but she rejected it and beside pangarap niya talaga niya na mag model sa paris sino ba naman ako para tumanggi ?
" Haha. Chantal nanaman yan no? Fuck that bro siya nanaman ulit ? " He ask habang iniinom ko ang beer ko.
" Yes, she can't stop talking about Carlo and it made me so sick" maikling sabi ko putangina! I hate this goddammit.
" Mas mababaliw siya kapag nalaman niyang mag pro-propose na si carlo kay andrea " Ikinagulat ko naman ang sinabi niya pero di ako tumututol dahil mahal nila ang isa't isa.
" Pota pare alam na nila tita at tito to? " Tanong ko sa kanya
" oo pauwi na sila next week at nakahanda na lahat , prepared ang pinsan mong loverboy " He said. Ano nanaman kayang crazy stuff ang gagawin ni chantal
" Natatakot ako sa gagawin ni chantal " Sabi ko kay Trevor.
" I know dude, she's mad" sagot lang niya at sinabayan na ako sa pag inom
" Tatawagan ko sila Jeremy at Christian para may kasama tayong uminom besides it's has been ages since we saw you" He said at tumango lang ako, sila Jeremy and Chris ay mga bestfriend ko It's like I'm the oldest member of the gang.
Ilang oras din kami nag antay para hintayin sila dito sa bar.
" According to the book that I've read about body movements, i can see the gesture that you guys are making i know there's something wrong going on here am i right ? " I know it's jeremy the geek sa group.
" What the fuck bro ? Kanina kapa sa car tangina! Sumasakit ung brain ko sayo " Christian said siya naman ang mainitin ang ulo na laging kala mo babae sa sungit.
" Easy bro , Minsan kasi jeremy kapag kasama ko kami set a side mo muna ang science, article and stuff na ganyan " I said.
" Okay dude so anong problema " Jeremy said may two sides si jeremy the geek and the serious one di ko alam kung may pagkakaiba pero siguro konti .
" Nothing gusto lang namin makipag inuman " I said umupo kami sa malapad at malaking sofa sa gitna nang bar this is the spot where we drink wala nang umuupo doon except samin of course.
" Fuck you matthew " Christian cursed and rolled his eyes.
" Hahahahaha I told you we all know kung sino ang may problema " They said.
" Nakita ko rin sa news si chantal nakauwi na daw siya " Jeremy said.
" Yah nasa bahay ko siya 2 weeks ago " 2 weeks ago ko na din siya di nakikita.
Nagkwentuhan lang kami at ang dami namin pinag usapan sa ibat ibang bagay.
Then someone caught my attention naka suot siya nang black skirt and red bra while dancing in the middle of the dance floor.
" Hey " i said pagkalapit ko sa kanya at hawak sa bewang niya.
" Hey hottie " She said habang hinahawakan ang matigas kong abs at dancing in front of me.
" You look hot wanna get some privacy ? " I whispered.
" You're too fast hun " She bite her lips when she said it at kinagat sa leeg ko.
" Alright" I asked her nawawalan na ako ng patient sa gwapo kong to aamuhin ang isang katulad niya?
" You're too fast, let me introduce you to my friends as my boyfriend then lets do it ! " What the fuck did she said tama ba ang narinig ko ? Damn.
" Smart, but no thank you i don't date someone who can't take care of herself you smells like rotten egg. " i said then leave her in the crowd.
" Hey ! Sorry let's just do it " Hinahabol pa niya ako pero nawalan na ako ng interest sa kanya.
" haha, no thank you fuck off. " hinawakan niya ako at nagmakaawa na ikama ko siya pero I'm a man of my words even if you kill or torture me.
Pasado alas singko ng umaga na ako nakauwi galing sa bar hilong hilo ako sa dami kong nainom nag taxi na lang ako dahil di ko na kayang mag drive.
Pagkarating ko pa lang ay binagsak ko agad ang pagod at amoy alak kong katawan sa sofa para mag pahinga na.
Ilang minuto ko pa lang napipikit ang mga mata ko nang may tumawag sakin at kinuha ko ang cellphone ko sa jeans na suot ko.
" uhum " sagot ko
" Pinapauwi kana ng daddy mo nag aalala na kami sayo anak, please come home " boses ni mommy ang narinig ko sa kabilang linya.
Pinatay ko naman ang cellphone ko ng marinig ang boses niya wala akong panahon na makipag dramahan kay mommy.
Tumawag uli siya ng ilang beses hanggang sa napagod din. Hindi na ako nakatulog ng marinig ko ang boses niya tumagilid na lang ako sa sofa habang ninahawakan ang mabalahibong katawan si alfie.
" kung hindi nila ako pinabayaan edi sana magkakasama parin kami " Mahinang sambit ko.
[Authors note : Vote and Comment ]
BINABASA MO ANG
Lustful Consequences
RomantizmThis story contains mature themes and strong language beware guys! Imagine being the Antagonist on others story or what we call bad guy, That one person who always wish to kill the main character. What about creating there own path or love story and...