[ Matthew's Point of View]
Someone's trying to kill me, I don't know who but I'm sure that they know every move i make.
" Mr matthew lucky pa rin po kayo dahil nagkaroon lang kayo ng 2nd degree burn at ni resetahan na rin kita ng gamot kaya magiging maayos na ang braso mo " Sabi ng Dr. Raymond ang personal doctor ko.
" Salamat po Doc " Sabi lang namin ni chantal sa kanya at umalis na rin pagkatapos niyang ayusin ang kanya ng mga gamit.
" Explain it to me what happened? " Umupo siya sa tabi ko habang nakahiga ako at hawak hawak ko lang ang bewang niya habang nakatingin ito sa mga mata ko.
" Nagkaroon ng konting problema sa helicopter the engine blew up, I'm with my co pilot Serius Francisco , he helped me to get off the helicopter using the parachute before it crashed in the ground, ung bangkay na nakita niyo at sinabi niyo sakin ay sa kanya " I said na aalala ko pa ung pagsabog nun ng bumagsak na ito sa lupa, we had no choice that time just to jump off it however pilot serius wag not able to make it.
" I'm sorry " She said as she apologise for asking that question.
" Don't bother, Before pa ako umuwi ay nakausap ko na ako sa family ni pilot Francisco, they were shocked they could not imagine what happened but I promised that I'll be the one to provide their need, I wanna thank him for saving my life " I said, He was my very good friend and best bud when it come to flying.
" Bakit sumabog ung helicopter niyo nang ganun na lang i mean sabi ng investigators the heli was defective and you've never bought a defective item " She said, i know pag balik ko sa company i have to deal with it .
" Yeah. I'll tell you when i already know the answer " Totoong sabi ko sa kanya dahil ngayon wala pa akong idea sino ang mga taong nasa likod nun at Hinawakan ko lang ang mukha niya.
Nagtataka pa rin ako bakit ganito ang pakikitungo sakin, should i ask her ? Baka bigla na lang siya mag bago kung ganun. I probably keep this question on my own.
" I know you're confused because so am i, alam mo ung feeling ko pag gising ko na lang hindi kita ma alis sa isip ko lagi kitang iniisip at basta i hate explaining myself " ung ang sweet niya tas biglang nag sungit ulit, Ang gulo din niya e pero i like it.
" Yow. Chill love " Natawa naman ako sa ina asal niya ngayon, I pulled her closer and kiss her passionately.
" R-really ? " She asked habang pinapasok ko ang kamay ko sa loob ng damit niya unhooking her bra.
" Yes " Ngumiti ako sa pagitan ng halik naming dalawa.
Nang ma unhooked ko na ang bra niya ay i Immediately take her shirt off and cupped my hands on her boobs. Ramdam ko ung firm and flawless niyang boobs na nasa harapan ko i know every boys wishing for this kind of a heaven.
" You look hot love" I said before eating her breast like taking what's mine.
I'm like a predator that eating his prey.
" Oh ! That's really good " Nakapatong na siya sakin at pushing her breast towards me, wanting more.
I know i have several burn but i don't care anymore i need her and i want to get inside of her.
I make sure that everything is slow and careful because i love her and I don't wanna hurt her using my own hands and don't wanna fuck her, I want to make love with her.
" I love you" I said ,nag umpisa na akong halikan siya pababa habang dinidilaan every inches of her nakahawak naman siya sa ulo ko't ninanamnam bawat pag galaw na ginagawa ko.
" Ahh. " She groaned. I insert my finger inside of her finding the g-spot, lumikod na ang katawan niya dahil sa ginawa ko kaya agad na akong pumaibabaw sa kanya.
" Ohh! That's so good! " Nakikita ko na sa mukha niya ang sarap nang ginagawa ko.
" I know because I'm good at pleasing my girl " Nakapa ko na ang g-spot niya kaya iyon ang pinatatamaan ko sa bawat pag labas pasok ko ng daliri ko sa kanya.
" Ahhh! Shit baby! " hindi na niya alam saan ibabaling ang ulo niya sa sarap, humawak na siya sa unan para controlin ang emosyon niya.
Binilisan ko ng kaunti ang ginagawa ko kaya mas umingay pa siya at humawak siya sa braso bewang ko't kinakalmot iyon ng bahagya na nagpasarap naman sa nararamdaman ko.
" Uhm. I'm cumming omg! " hinawakan niya ang puson niya at pinipigilan ang cum niya na lumabas dahil sa sarap nito pero hindi siya nag tagupay dahil naramdaman ko un na nasa daliri ko na.
" Sweet and delicious " It might sounds disgusting but i ate her cum and taste sweet.
I removed my boxer short and rubbing my dick slow before ko ipasok iyon sa kanya but pumaibabaw siya na ikina bigla ko.
" you keep shocking me with your actions and I like that. " i joked but she just give me a smirk.
" I'm thirsty " she get the pineapple juice beside the lamp at binuhos yon sa lower part ko na mas nagulat ako lalo.
" Wow love " Sabi ko habang dinidilaan niya ang ilang juice na nasa katawan ko at pinadaanan niya ng dila niya ang pagkalalaki ko.
" Jezz! " I moaned. I'm not thinking straight nang sinubo niya ulit iyon sa pangalawang pagkakataon na magkakilala kami .
" Ah! Shit! " Ang galing niya sa mga bagay na ganito hinding hindi ako mag sasawa na makipag sex sa kanya ng paulit ulit. Sinasagad niya ang pagkakasubo nun at ako naman ay ine enjoy lang ang sobrang sarap ng ginagawa niya hinawakan ko ang buhok niya dahil nasa mukha na niya i want to see her na kinakain ang pagka lalaki ko and i even enjoy it.
" Shit! I'm cumming stop! " Bunuhat ko siya pahiga ulit ng kama so that i could insert this inside of her.
" Ready? " i asked her at tumango naman siya and gives me a lip-bite.
Pinasok ko na ang dick ko sa basa niyang womanhood pagkapasok ko pa lang ay tangina heaven dahil ang init sa loob mas nag eenjoy kami nang medyo binilisan ko ang pagbayo sa kanya.
Tumutunog ang bawat pagsasalubong ng ari naming dalawa I'm close at mas sumasarap pa iyon habang tumatagal.
" I love you chantal! Ohhh Shit!! " I said while moaning how good it is.
" Omg! Matty ! I'm cumming oh! " Sabi niya bumabaon na ang kuko niya sa likod ko na mas nagustuhan ko sa ginagawa niya .
" So i am wait for me " This time mas binilisan ko pa ang pag fuck sa kanya , tumitirik na ang mga mata naming dalawa sa sarap nito.
Then we met in our climax and cum inside her nag collapse lang ako sa top niya at niyakap siya ng mahigpit. I'm not putting much weight sa ibabaw niya don't wanna kill her because I'm much bigger than her in terms of my muscle and body weight.
" i love you " medyo hingal ako pero hindi ako titigil sa pag sasabi sa kanya ng i love you kahit na wala siyang responds sa mga iyon.
BINABASA MO ANG
Lustful Consequences
Storie d'amoreThis story contains mature themes and strong language beware guys! Imagine being the Antagonist on others story or what we call bad guy, That one person who always wish to kill the main character. What about creating there own path or love story and...