Chapter 12

10.5K 62 2
                                    

[ Kianna's Point of View]


" Oh matty ! That's gonna be painful! " I said but he didn't stop himself, pinasok niya pa din ito sa una ay dahan dahan.

" Aaahhhh! " like literally I'm crying because it's fucking hurts.

" Ah shit! Ohhh! Ohhh! " ungol ni matty nang binilisan na niya unti unti ang pagfuck sakin.

" Nooo! Matthew ! S-stop ! It's really hu-hurt " I begged but I can't stop him.

What the fuck is wrong with him ? Mas binilisan pa niya , mas mabilis pa ngayon!

Meron pa rin akong sakit na nararamdaman but at the same time meron nang pleasure kasama ito.

" Ahhhhh! Yahh matthhyy! " Umuungol na ako nang maayos hindi katulad kanina ay halos mamatay na ako sa sakit .

" Yeah? You like that ? " He said hawak hawak niya ang balakang ko at binabangga ito sa hinaharap niya ng faster than anything else.

" Oh fuck ! I'm cumming " he said hindi siya tumigil sa ginagawa niya nakaramdam na rin ako ng tensyon sa buong katawan ko I'm gonna cum like him.

" So i am baby! I'm cumming! " I said.

" Ahh! " He stopped when we reached our climax.

" Hard core " I said. Hindi na ako makalakad nang maayos dahil sore sa butt ko.

" Come here, lemme carry you " Sabi niya at lumapit ako sa kanya at binuhat niya ako pahiga sa itim at malaki niyang kama.

" I'm going to work you stay here " He said at pumasok ulit sa bathroom ako naman ay nakaramdam nang sobrang pagkapagod kayo pinikit ko ang mata ko at nagpahinga saglit.

[ Matthew's Point of View]

Ilang resume na ang tinitignan ko pero wala pa rin akong makitang magandang credentials na papasok sa quality ng company ko.

Mag iisang oras na ako nang hahanap at iilang papel pa lang ang pumasa at nagkaroon nang magandang credentials para sakin.

" Come here kim " Pinindot ko ang telephone na nasa gilid ko para tawagin ang secretary ko.

" Yes sir ? " She said. Nakatayo siya na siya sa harapan ko at nakatingin sakin , but just like what i said i hat eating same dish over and over again.

" Call this applications and tell them they're all hired and schedule a meeting 2at the conference room 2 o'clock you may now leave " I commanded

" Yes sir " She said then left me.

Hindi ko masyadong iniisip ang sabit ko kay kianna dahil kahit anong gawin nila ay hindi nila ako mapipilit na magpakasal sa kanya and besides wala naman sigurong mamimilit sakin pa.

Suddenly, pumasok sa isip ko si chantal wala naman talaga siyang paki alam sakin at sa pinagsamahan namin dalawa hibang na siya kay carlo na ngayon ay nakatali na kay andrea.

Nilunod ko na lang ang sarili ko sa trabaho para hindi na siya maisip kahit na saglit lang lumipas ang lunch pero haven't eaten yet because i have no appetite.

Ilang oras na akong pumipirma, nagbabasa, in-approved or deny ang mga plans for this month ng may kumatok sa office ko.

" Come in " I said. Pumasok si kimberly sa opisina ko.

" Sir nandito na po ung hinaire niyo " Saad niya  nang makapasok siya.

Tumayo na ako para imeet silang lahat Kinuha ko ang coat ko at sinuot iyon pinagpagan ko lang nang saglit para dumiretsyo iyon nang todo then kinuha ko rin ang paper na prepared na kanina pa.

Lustful ConsequencesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon