Jhoanna POV................
Sa mga sinabi ni Beatriz kagabi di ko magawang makatulog.Gulong gulo ako sa mga pangyayari paanong naging si Beatriz and Bea is Iisa oo same sila ng Pangalan.Sama ng Kilos and ng mukha same lahat.Pero imposible maging siya si Bea kasi matagal ng wala si Bea.Hayyyy ito naman ako lalong sumasakit yung ulo kakaisip kung paano nang yari yun 😣.
I check my Phone kung anong oras na. It's 8:30 am kaya bumangon na ako and pumasok sa CR para mag ayos ng sarili...After that lumabas na ako ng Kwarto ko then I saw Her nakaupo sa sofa habang hawak yung ulo niya...
"Yan inom pa gusto mo yan di ba.Yan tuloy may Hang Over ka!"sempre di ko sinabi sa kanya yan.Sa Isip lang..
Lalapitan ko na sana siya to Help her pero biglang dumating si Nico and Erika....
"Mommmyyyy Jhow Jhow!!!"sabay takbo and yakap sa akin ni Erika.
"Hi baby.How Are You???"habang buhat ko siya.
"I'm happy Mommy Jho kasi Daddy Nico bring me here.And Kumpleto na tayo Yeheyy!"sabay yakap niya sa akin ng mahigpit.
"Baby Erika tama na yan Lets eat muna alam kung kanina pa gutom sa Car eh.."sabay lapit ni Nico sa amin.
"Daddy come Here Hug mo kami ni Mommy"lumapit naman si Nico then. Niyakap kami.
Napatingin ako sa side ni Beatriz and I saw Her na nakatingin sa amin.Kitang kita ko sa mga mata niya na nasasaktan siya.Kaya kumalas agad ako sa yakap na yun..
Di ko alam pero ayaw ko siyang makitang nasasaktan.Ako yung mas nasasaktan tuwing nasasaktan siya And I dont know why.Because siguro sa sinabi niya sa akin kagabe kaya ganun na lng epekto sa akin.
"Tara na guys ok na yung food so Lets Eat na."natauhan na lng ako ng mag salita si ate Ella..Yun din yung time na umiwas siya ng tingin sa akin..
Habang papalapit kami sa Table bigla na lang na out of balance si Beatriz buti na lang at Nasalo siya ni Ate Ella..
"Heyyy Bei oka ka lng ba??"halata yung pag aalala ni Ate Ella.
Pero walang sagot na narinig si ate Ella kundi titig na akala mo di nakikita ni Beatriz si Ate Ella.
Nakita kung sinubukan niyang Ipikit yung mga mata niya Pero ganun pa din yung reaksyon niya.Yung Felling na di siya nakakakita kaya sinubukan ko sana siyang lapitan ng bigkang hawakan ako ni Nico sa braso ko.
"Hayaan mo na sila.Halika na kumain na tayo kaya na ni Ate Ella yan"sabi niya habang hinihila ako papunta sa table.
"Pero Nico nakita mo ba yung reaksyon ni Beatriz alam mo na mukhang nahihirapan siya."sagot ko sa kanya.
Nakita kung nag iba yung reaksyon ni Nico "So Nico na lang ngayon??Ano bang nangyari dito isang Araw lang akong nawala Nico na tawag mo sa akin."
Sasagot pa sana ako ng biglang nag salita si Beateiz "Ate Ella pwede bang patulong naman gusto ko muna magpahinga please...."inalalayan na lang ni Ate Ella si Beatriz...
Habang papalayo sila sa amin nakatingin lang ako sa kanilang dalawa bakit ganun yung kinikilos ni Beatriz anong problema sa kanya...
BINABASA MO ANG
My Guardian Angel (JhoBea Story)
RandomNaniniwala ba kayo sa mga Guardian Angel??Sila daw yung nagbabantay sa atin araw araw.Sila yung gumagabay sa atin.Sila yung nagliligtas sa atin tuwing may panganib..Pero paano kung yung kinikilala mong Guardian Angel ay yung dati mong mahal na bigla...