Chapter 15

1.6K 46 11
                                    

Bea POV.........





Pag kagising ko sobrang sakit na ng ulo ko kaya mas minabuti ko munang umupo sa Sofa.Habang hinihilot yung ulo ko napansin ko na may nakatingin sa akin At alam ko kung sino..Lalapitan sana ako ni Jho kaso biglang dumating si Nico with Cute Baby Gurl..









Sobrang close niya kay Jho Momy pa nga yung tawag sa kanya.How i Wish ako yung nasa kalagayan ni Nico kaso imposible.Habang pinapanuod sila masayang magkayakap kasama yung Cute na Baby girl di ko maiwasan na tingnan si Jho.At Di ko inasahan na Titingin din siya sa akin.









Bigla na lang sumulpot si Ate Ella at nag aya kumain kaya ako na mismo yung unang umiwas ng tinging...






Pero pagkatayo ko pa lang nakaramdam na ako ng hilo kaya nung malapit na ako sa table nawala na ako ng balance.Buti na lng nasalo ako ni Ate Ella.









"Heyyy Bei oka ka lng ba??"halata yung pag aalala ni Ate Ella.





Pero nung pagkatingin ko sa kanya di ko siya makita.Biglang lumabo yung mata ko.Sinubukan kong ipikit pero pag bukas ko ganun pa din.








"Ate Ella pwede bang patulong naman gusto ko muna magpahinga please...."kaya inalalayan na niya ako papunta sa kwarto ko.










Pero habang nag lalakd wala talaga akong makita kaya ang higpit ng hawak ko sa braso ni ate Ella hanggang sa makarating kami ng kwarto.







Narinig ko din na nilock ni ate Ella yung pinto.At inilalayan ako makaupo sa kama ko.











"Bea!!Ano bang nangyayari sayo ok ka lang ba??"alam kung nakaluhod siya sa harap ko.







"Ate Ella!.."di ko na napigilan na di maiyak...








"Bea ano bang nagyayari sayo???"halatang nag aalala na siya sa akin.







"Ate Ella Wala akong makita.Di kita makita."








"Ano bang kalokohan yan Bea umayos ka di magandang biro yan ah!"sigaw niya sa akin..







"Seryoso ako ate Di talaga kita makita.Di ko din alam kung paanong nagyari o bakit nangyari to Ate.Ang alam ko lang pag gising ko sobrang sakit na ng Ulo ko.Tapos ganito na ang nagyaro Ate."paliwanag ko sa kanya habang umiiyak.









"Tahan na.Relax ka lang punta tayo sa Hospital mamaya.Para malaman natin kung anong gagawin natin.Wag kang mag alala basta kaya mo yan ahhh."sabay niyakap niya ako ng mahigpit."Magpahinga ka muna ahhh dalhan na lng kita ng pagkain ok??"





"Ate pwede wag mo munang sabihin yung nangyayari sa akin Espeacilly kay Jho ate ahh..Ayaw kung mag alala siya sa akin."









"Oo relax ka muna jan ok???"narinig ko na lang na bumukas yung pintoan and sumarado.











Lord ano po bang nagyayari sa akin.Bakit kaylangan mawala yung paningin ko.Bakit Ako naman yung pinaparusahan mo.Ano bang ginawa ko sayo!...










My Guardian Angel (JhoBea Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon