⚜️WELCOME ASPIRING WRITER'S⚜️

1.7K 164 451
                                    

Bago tayo magsimula ay ipapakilala ko muna ang mga naggagandahang dilag na kasama ko at tumutulong sa'kin sa organisasyon na 'to.

AFO'S Founder and Admin's
➡️Follow us it's a must and don't unfollow or else your entry will be void and you cannot join again here next season.)

👤 Admin Midoriya - MsHanuelkim
👤 Admin Violet - Violet_Ybrehl07
👤 Admin Khaleessi - messiah-
👤 Admin Tsu - Im_Gea
👤 Admin Ritsuka - Suhoberrie
👤 Admin Van Frost/Sun - sunshianne
👤 FOUNDER SEBASTIAN - allforoneph

➡️Iyon lang ang hinihingi naming kapalit sa Award Book na ito, Salamat!

💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥
Comment done here➡️
💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥

Ang mga makakasali lang na story ay yung mga undiscovered lang, meaning wala pang maraming reads at siyempre Tagalog at Taglish lang ang tatanggapin naming libro.

➡️Undiscovered Books- 0-300,000 reads

Basahing mabuti ang mga nakalagay dito para hindi na kayo tanong nang tanong pa.

📌Mga batas sa pagsali:

➡️1) Huwag magpalit ng username at title ng book unless i-pm mo kami para di mahirapan ang judge siyempre kami.

➡️2) Matutong sumunod sa simpleng rules dahil marunong ka naman umitindi at magbasa.

➡️3) Kapag natalo ay tanggapin mo ng buong puso at sumali na lang ulit kapag may pagkakataon pa.

➡️4) Huwag kalimutang magpasalamat.

➡️5) Save this book to your library and reading list.

➡️6) Maging active para alam mo mga pangyayari dito sa award book.

➡️7) Bawal na mag-back out kapag sumali ka rito.

➡️8) Vote each part ng book.

➡️9) Gamitin ang #WSAwards2018 sa tags at title ng story niyo.

💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥

📌TAG 10 AUTHORS HERE ➡️

💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥

📌Comment "done" kung nagawa niyo ng mag-tag➡️

💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥

📌Feel free to ask question here➡️

💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥💥

Founder Sebastian Writer_Seb

Wattpad Story Awards 2018 [SEASON 3-CLOSED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon