Romance Genre Scores and Feedback

367 44 213
                                    

📚Romance
📕Judge's: TheLadder89, kakadoldoo, glamorousxpixie

1 Heitcleff97- Loving Him 🏅
2 ElleCueto-Annihilate Girl
3 SheOreo- Tears of A Badboy (not following rules)
4 Aniway_Arad-Bully and Bullied🎖
5 gandathisgirL15- Kissing Booth
6 Ahrirang- The Third Week of August
7 Breiljaelvic- Still The One 👑

🌟🌟🌟

👑CHAMPION

I. Title: Still The One
Book Cover: Score-8
Angkop sa genre at title ang ginamit na background image ang hindi lang nag-blend dito ay ang ginamit na font color sa author's name. Sana ginawa mo na lang na kulay black pati ang font color ng author's name. Also, parang nag-lack sa creativity ang design ng book cover pero okay lang naman kase angkop naman sa title and genre ito. But next time, I guess, make it more creative dahil nowadays, dagdag hakot sa readers ang creative at angkop sa content ng story na book cover.

Title: Score-9
Hindi ko masabi na unique ang title and hindi naman siya ganoon ka-cliche rin pero still, curious ako kung ano ang magiging takbo ng story.

Blurb: Score-14
Short but precise. Angkop sa title so okay siya.
That line sa una, "How deep is your love?" Nahugot na ako ng story dahil dito sa line na ito.

Technicalities: Score-19
•Grammatical errors

Plot: Score-15
Ang nagustuhan ko talaga sa story mo ay napakalinis ng synchronization ng mga pangyayari. Para akong nagbabasa ng pocket book. Iyong published na pocket book na dahil ang galing bawat pag-define niyo sa mga scenes. Ang lalalim pa ng mga ginamit niyong tagalog terms dahil maski ako ay hindi aware na may ganoon pala na word. Over all, nagustuhan ko ang inyong plot. Wala akong masabi. Good job!

Uniqueness: Score-19
May relation siya sa plot kaya naka-base sa plot ang factor na ito. Akala ko hindi na magkakaroon ng happy ending kase sa part na nagpakilala iyong asawa ni Rye pero nagkamali ako dahil sa huli si Rye at Yurnia pa rin.

Cleanliness: Score-9
Maayos naman ang flow ang masasabi ko lang is ayusin niyo lang mga minor errors at okay na.

Total: 93
--
II. Still the one by Breiljaelvic

Book cover
10

Maganda po ang bc mo. Hindi po siya masakit sa mata at nababasa mo po yung text kaya nice one po.

Title
10

Nakaka-curious po yung title niyo po.

Blurb
15

Nakakadagdag po sa curiosity ang blurb mo. How deep is your love nga ba? Hahaha

Technicalities
19

May konting error lang po

Wattpad Story Awards 2018 [SEASON 3-CLOSED] Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon