Chapter 11

1.4K 60 0
                                    

Wala sa Mood, Sagot!

Alex POV:

Hhhmm, ola vwela kasirula arinula ni lola Venezuela! Choss haha di ko alam mag intro chika lang haha anyway highway wala ako sa mood ngayon may buwanang dalaw ata ako tsk! A/N: wala sa mood nakuha pang magpunch line ang galing, Nakasubsub lang ang pagmumukha ko sa disk ko kasi wala ako magawa ayaw ko makinig sa lesson mas nakakasakit sa ulo tas kulit ng kulit tong katabi ko haha talande rin tong si Khan kung di ko to kilala na straight pa sa matuwid na linya o mas straight pa sa ruler ay iisipin kung may gusto to sakin haha naman! Ako pa! A/N: assumera ng taon!, Tas itong kabila naman makatingin parang nananakal na naman hindi pa ata naka-get over sa nangyari kahapon at napa hiya. Kaya talaga ayaw ko ng may katabi nakakainbyerna kasi gusto ko ng peace huhuhu sa next class nalang ako lilipan ng mauupuan yung walang mga asungot sa buhay ko yung makakarelax ako pero sa likod parin abay swempre kasi marami advantages ang sa likod pwedi ka matulog ng di alam ng teacher na boring magtura haha choss lang!

"San ka ngayong Lunch lex?" Tanong ni Khan, diba close kami nickname basis na kami haha

"I dunno" maikli kong sagot like duuh wala ako sa mood

"Sabay na tayo maya lunch" sabi ni Khan

"K.." Maikli at walang buhay kong sagot

At the end magkakasama parin kaming circle of friends tas manglalande nanaman sina Rea kay Khan haha nasanay na ata si Khan kasi parang wala lang sa kanya yun will gwapo eh! Haha. Habang papalabas kami ng school may nakita akong nagkukumpulang mga groupo ng tao may bakbakan atang ganapan di ko na pinasin wala ako sa mood pero nahagit ng peripheral vision chars! Gondo ng Inglesh Haha anyway nahagip ng peripheral vision ko ang nag-aaway at nagsusuntokan sus! Si Yohan na naman basaguliro talaga tsk! Ano pabang mapapala mo, Umalis na kami ng walang kemekeme bala sya sa buhay nya ayaw ko rin makisali kahit nakakaawa si guy like duuh! Nadala na ako last time no baka ako pa majombag niya sayang ang beautiful fesslang ko.

"Okay ka lang Lexie?" Tanong ni Cheney

"Oo nga kanina ko pa napapansing wala ka sa mood bakla" dagdag pa ni Yana

"Ano Ganap gurl? May dalaw?" Pagtatanong ni Rea na katabi ni Khan haha talande paraparaan, bali sa left ko si Yana at Cheney tas sa Right si Khan at Rea

"Alam na pala magtatanong pa? So ano na? Di pa tayo kakain tutunga lang here?" Naiirita kong sagot sorry ayaw kong tinatanong ngayon wala nga sa mood ang lola niyo!

Di na sila sumagot pa at nag-order na sila Khan at Rea habang si Rea di mapakali na parang na iihi na kasi magkasama sila ni Khan well nakaget-over na sila Yana at Cheney sa kanya haha pero si Rea ayun jegejega parin. After ng mahabang paghihintay ay sa wakas ay nakakain na ang mga bulati sa mga tyan namin walang may nagsasalita haha awkward nahawa ata sila sa regla ko.

Bumalik na kami ng school as usual may nakita na naman akong nagkukumpulang mga kababaihan at mga kauri ko ng makita kong kasanod lang namin Si Damuho tsk! Famous. Papunta na kami ng next class namin pero humiwalay muna ako kasi na iihi ako gusto sanang sumama ni Khan langya! Iihi po ako di baldado tsk!

Pumunta na ako ng Cr at inilabas na ang waterfalls sa pantog ko na kanina pa sumasakit kung nagtatanong kayo ano posesyon ko pagumiihi well duh afcourse nakaupo babae etey! Di nga lang tunay Haha. Di kalaonan ay naglakad na ako papuntang classroom malamang maglalakad ano gusto nyo gagapang choss lang! Hehe. Habang naglalakad nakasalubong ko ang asungot na may kinikwelyohang lalake tsk! Kaya ang sama ng day ko kasi kahit san ako lumingon anjan sya tsk!. Akmang susuntukin na nya sana ang lalake ng magsalita ako

The Truth Behind LiesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon