Chương 107: Lấy vợ hồ ly

903 26 0
                                    

Mặc Yểm không có khả năng thả Bạch Bạch cùng Vân Cảnh đi, Vân Cảnh tuy không phải thật tâm muốn dẫn đi Bạch Bạch, nhưng biểu hiện ra tư thế mười phần, cục diện lần nữa lâm vào giằng co.

” Ngươi vụng trộm lẻn đến nơi này là muốn làm cái gì?” Mặc Yểm tỉnh táo lại, hắn nhanh chóng thoáng cái cân nhắc tình huống, vừa rồi hắn ý đồ dùng chú đi cưỡng chế Bạch Bạch phục tùng, hiện tại thất bại trong gang tấc, kỳ thật cũng không lo lắng Vân Cảnh, nhưng nếu như hắn giết người này, Bạch Bạch nhất định sẽ liều chết không theo, đến lúc đó bọn họ sẽ trở lại trạng thái giằng co như trước, thật vất vả cùng Bạch Bạch khôi phục quan hệ hài hòa, lại thoáng cái lại rút lui trở về, Mặc Yểm thật sự rất không cam tâm, đồng thời lại âm thầm hối hận chính mình lúc trước xúc động.

Trước hết nghĩ biện pháp đem Bạch Bạch lừa cho tốt là được rồi, về phần Vân Cảnh này…… Nghĩ cách đem hắn đuổi đi rồi nói sau, bên người Bạch Bạch không có người Thanh Lương Quan, sẽ không quật cường khó chơi như vậy……

Vân Cảnh cười rất là vô lại, nói:” Chúng ta đáp ứng cho Tiểu sư muội lưu lại một tháng, chưa nói chúng ta không thể tới xem nàng nha! Ý sư phụ muốn sư huynh đệ chúng ta dạy bảo Bạch Bạch pháp thuật, ta đến là dạy tiểu sư muội nhà ta luyện công.”

Mặc Yểm cười lạnh một tiếng nói:” Bạch Bạch học pháp thuật làm cái gì, cho dù muốn học, ta dạy nàng là được.”

Vân Cảnh nói:” Ngươi ngoại trừ khi dễ nàng, miễn cưỡng nàng làm chuyện không thích làm, khi nào thì đã dạy nàng? Ngươi là hận không thể đem nàng một mực ngốc nghếch hồ hồ mới tốt cho ngươi khống chế nàng nha.”

Mặc Yểm lạnh lùng nhìn hắn, không thể không thừa nhận, trong đáy lòng chính mình quả thật có nghĩ qua ý nghĩ như vậy.

” Tiểu sư muội không phải sủng vật của ngươi, nếu như ngươi thiệt tình yêu mến nàng, yêu quý nàng, tôn trọng nàng, nói không chừng chúng ta còn có thể suy nghĩ đem Tiểu sư muội gả cho ngươi, nhưng nếu ngươi nếu tiếp tục thầm nghĩ chiếm cứ nàng bên người tùy ý đùa bỡn khi dễ như vậy, hừ hừ! Vài sư huynh đệ chúng ta tuy đánh không lại ngươi, cũng muốn liều mạng với ngươi!” Vân Cảnh hai tay ôm ngực, thần sắc nghiêm túc đoan chính khó có được.

Đem Bạch Bạch gả cho hắn?

Mặc Yểm trên mặt bình tĩnh, trong nội tâm xác thực như bị sét đánh, hắn cũng không từng nghĩ tới đem Bạch Bạch coi như thê tử……

Bạch Bạch từ khi xuất hiện ở trước mặt hắn, đa số đều là một cục lông xù, một bạch hồ ly nho nhỏ không hề có tính uy hiếp, hắn yêu mến nàng, sủng ái nàng, hy vọng nàng một mực làm bạn tại bên người, nhưng chỉ là thích như con người đối với động vật đáng yêu, mà không phải cảm tình người với người, muốn nói là yêu…… Con người làm sao sẽ yêu một con hồ ly được?

Bạch Bạch biến thành người, quả thực là tuyệt sắc khó gặp, là cực phẩm tất cả nam nhân tha thiết ước mơ, khờ dại tinh khiết lại nhiệt tình tràn trề, nhưng trong khi bọn họ ở chung, Bạch Bạch chỉ có cùng hắn thân mật mới có thể biến thành bộ dáng người, người Bạch Bạch thật hấp dẫn như vậy — thuần túy trong lúc đó chỉ là hấp dẫn khác phái. Cái này nói là yêu, không bằng nói là hấp dẫn.

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly( H, Ngọt )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ