Chương 168: Ta Sẽ Theo Ngươi

295 5 0
                                    


Lam Ngọc hào phóng thừa nhận nói: "Đúng! Về sau ta mới biết được loại dược đó cũng có phương pháp phá giải, nhưng không có nghĩ đến Huyền Diệu ngọc nữ lại sinh ra Mặc Yểm đứa con pháp lực cao cường như vậy, ý trời a! Ta bắt đầu thầm nghĩ lấy tín nhiệm của Thiên đế để tìm cơ hội báo thù, không nghĩ tới lại bởi vậy có người có thể giúp ta báo thù."

Bạch Bạch tức giận đến không muốn nói chuyện, cả nhà Mặc Yểm thống khổ dĩ nhiên là do ý muốn báo thù của người trước mắt này gây ra. Hắn tuy đáng thương, nhưng cũng là vô cùng đáng hận!

"Sau khi biết người Mặc Yểm này, ta âm thầm suy nghĩ các biện pháp khiến cho hắn biết rõ âm mưu năm đó của Thiên đế, kích được hắn cuồng tính đại phát, truy sát đến Thiên đình, thiếu một chút sẽ chém đứng Thiên đế trong Thiên cung, đáng hận Minh Ất lại ra mặt phá hư chuyện tốt!" Lam Ngọc nhớ tới hơn một nghìn năm trước sắp thành lại bại, đối Minh Ất vẫn còn thống hận không thôi.

Nếu như là từ trước, Bạch Bạch sẽ vụng trộm oán sư phụ vì sao xen vào việc của người khác, lại đi cứu cái tên Thiên đế hại người bại hoại kia. Nhưng là nàng hiện tại đã biết, Thiên đế tuy đáng chết, nhưng quả thực không thể chết được, hắn mà vừa chết, sự tình liền đại biến.

Cũng không phải bản thân Thiên đế có bao nhiêu lợi hại trọng yếu cỡ nào, mà là vị trí Thiên đế này tự bản thân là nguyên khí mấu chốt gắn bó Thiên đình. Chỉ cần Thiên đế tại vị, cho dù hắn ngu ngốc bất dụng thế nào, cũng có thể bảo trụ nguyên khí Thiên đình không tán, Thiên đình mới có thể tồn tại bình thường. Mà một khi trên vị trí Thiên đế này không người, nguyên khí Thiên đình sẽ điên cuồng tiết ra ngoài, đến lúc đó chẳng những Thiên môn sụp đổ, nhay cả yêu ma quỷ quái cũng có thể xông tới Thiên đình làm loạn, ngay nhân gian cũng phải chịu ảnh hưởng này mà tai hoạ liên tục. Cho đến khi Thiên đế kế nhiệm đăng cơ thì lâu hơn nữa mới từ từ khôi phục.

Bây giờ còn xa xa chưa tới lúc Chân Vũ Đại Đế kế nhiệm Thiên đế, nếu như lúc này Thiên đế bất ngờ bỏ mình, vậy chỉ có thể mắt thấy tam giới đại loạn, sinh linh đồ thán. Minh Ất chân nhân làm sao không oán hận Thiên đế chứ, chính là bởi vì không muốn ân oán bản thân làm họa tới tam giới, cho nên mới ra mặt cứu Thiên đế.

" Sư phụ là không muốn người khác chịu liên lụy." Bạch Bạch thay sư phụ giải thích.

Lam Ngọc hừ một tiếng, mắng: "Giả nhân giả nghĩa!"

Bạch Bạch biết rõ hắn đối với sư phụ có thành kiến sâu đậm, cũng không còn ý muốn tranh luận với hắn, vì vậy học bộ dáng của hắn, đáp trả hắn một tiếng" Hừ" càng lớn bày ra kháng nghị từ nay về sau, liền không nói.

" Năm đó hắn có thể ngăn được, hôm nay hắn tự thân khó bảo toàn, ta xem hắn còn cản trở chuyện của ta như thế nào!" Lam Ngọc nghĩ đến kế hoạch của mình... Hiện tại trò hay hẳn là mở màn rồi đi!

" Ngươi muốn làm gì?" Bạch Bạch hiếu kỳ nói.

Lam Ngọc như cười như không nhìn nàng liếc: "Cho dù ta không giết ngươi đi giá họa cho Thiên đế, chỉ cần có ngươi đang ở trong tay, ta làm cho Mặc Yểm đi giết Minh Ất, hắn cũng nhất định sẽ ngoan ngoãn nghe lời, huống chi ta chẳng qua làm cho hắn đi giết cừu nhân của hắn Thiên đế?!"

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly( H, Ngọt )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ