Chương 170: Ta Sẽ Theo Ngươi

582 19 0
                                    

Minh Ất chân nhân sắc mặt tái nhợt, Vân Cảnh cùng Vân Lan đứng ở bên cạnh hắn âm thầm đến đỡ, hắn mới có thể đi được tự nhiên. Hắn chậm rãi đi đến trước mặt Mặc Yểm, khẽ mỉm cười nói: “Qua nhiều năm như vậy, ngươi lần đầu tiên bước vào Thanh Lương Quan… Kỳ thật ngươi từ trước đã từng đã tới rồi.”

Mặc Yểm nhìn người trước mặt có khuôn mặt có chút tương tự với mình, ung dung như thế mà nhắc tới khúc mắc của hắn với Thanh Lương Quan, một cơn tức giận phun lên trong lòng, đây xem như khoe khoang hay là thương cảm?! Lấy Minh Ất thông minh, không khó đoán được hắn vì sao một mực không chịu đặt chân vào Thanh Lương Quan, trong này có ký ức tốt đẹp Minh Ất lúc nhỏ một nhà ba người hạnh phúc hòa thuận, thực sự đúng là làm hắn cùng phụ thân thương tâm gần chết.

“Cút ngay! Ta không rảnh ôn chuyện với ngươi!” Mặc Yểm hung hăng đi qua, hắn hiện tại thầm nghĩ mau mau giết Thiên đế, nhanh tìm Bạch Bạch của hắn về, có Bạch Bạch bên người, tất cả bi thương, cô độc, băng lãnh đều đi xa khỏi hắn!

” Ngươi không thể giết hắn!” Minh Ất vẫn là vẻ mặt bình tĩnh.

Trong lúc nói chuyện, Vân Sơ cùng vài tên đệ tử với vợ chồng Bạch thị đều đuổi tới, vệ sĩ kim giáp cũng chạy đến, bất quá Thiên đế không để ý đến bọn hắn, hiện tại khả năng hữu dụng duy nhất bảo vệ tánh mạng hắn chính là Minh Ất trước mắt, những người khác tới nhiều hơn nữa cũng vô dụng!

“Ngươi không tránh, ngay cả ngươi ta cũng giết!” Mặc Yểm cũng không phải là nói đùa đe doạ, hắn hiện tại quả thực sự tình gì cũng có thể làm ra được.

Lời vừa nói ra, đệ tử Thanh Lương Quan mỗi người đều trừng mắt nhìn hắn, Vân Hạo Tuyết vội vàng khuyên nhủ: “Không thể… Chân nhân là sư phụ Bạch Bạch.” Trong lòng nàng mong mỏi Mặc Yểm đi giết Thiên đế, cái gì tam giới đại loạn nàng cũng không quan tâm, nàng chỉ cần nữ nhi bình an là tốt rồi, nhưng lại không thể chống mắt nhìn bọn họ vì thế mà huynh đệ tương tàn, không nói ân tình Minh Ất chân nhân đối Bạch Bạch, chính là sau khi Bạch Bạch bình an trở, thì như thế nào đối mặt sự thật vị hôn phu giết chết sư phụ?

Lời của nàng cuối cùng nổi lên chút ít tác dụng, Mặc Yểm lại nhìn Minh Ất, trong mắt sát ý đã qua, âm thanh lạnh lùng nói: “Ta không thể giết ngươi, ngươi cũng không còn sống được bao lâu, làm gì còn đi lo lắng tam giới loạn hay không?” Hắn thấy rõ ràng, thương thế Minh Ất rất nặng, hiện nay lại cưỡng chế xuất quan tới cứu Thiên đế, đã bắt đầu như đèn hết dầu.

Những đệ tử này của Minh Ất chân nhân vài người biết được rõ ràng, lại nghe Mặc Yểm nói như vậy, trên mặt mọi người cũng không khỏi lộ ra thần sắc bi thương.

Minh Ất chân nhân tự mình lại làm như không thèm để ý, lạnh nhạt nói: “Ta còn chưa có chết, nên trách nhiệm của ta, vẫn là phải làm.”

Mặc Yểm nếu như muốn xông vào, Minh Ất kỳ thật đã không còn nổi khí lực ngăn cản, Mặc Yểm nhìn ra hắn phô trương thanh thế, cười lạnh một tiếng muốn vượt qua hắn đi động thủ. Minh Ất biến sắc, nghiêng người muốn đi ngăn cản, Mặc Yểm hua tay hư chiêu lóe lên người đã đến phía sau của hắn, cũng không nói nhiều lời, giơ tay lên liền hướng vị trí trái tim thiên đế đâm tới!

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly( H, Ngọt )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ