Chương 141: Gặp Đường Sống Trong Chỗ chết

202 9 0
                                    


Để có thể biểu hiện anh dũng cứu nhạc phụ nhạc mẫu thuận lợi, Mặc Yểm thậm chí bắt đầu hy vọng Thiên đình cùng Long cung có thể đem hết “năng lực” hạ đủ một chút, ngàn vạn không cần phải tùy tiện phái tới mấy tên tiểu nhân không lịch sự. Hắn đã qua bao lâu không có hảo hảo chỉnh những tên tiểu nhân vô sỉ trên Thiên đình kia rồi, lần này đã có thể hả giận, lại có thể nịnh nọt nhạc phụ nhạc mẫu, quả thực chính là nhất cử lưỡng tiện.

Hắn nhẫn nại che dấu tất cả tung tích cùng khí tức của mình, lẳng lặng chờ đợi Thiên đế “phối hợp”, kết quả ba ngày trôi qua, một chút động tĩnh cũng không có. Hắn mỗi ngày trong sơn động thấy vợ chồng Bạch thị ở ôn tuyền ngọt ngào quấn quýt si mê, khiến cho hắn vừa ao ước lại vừa ghen lửa giận càng bốc lên.

Hắn cùng với Bạch Bạch sau này cũng có thể trải qua thời gian hạnh phúc như vậy, đáng tiếc nàng bây giờ không có ở đây bên cạnh hắn, nghĩ đến cảnh triền miên liều chết cùng Bạch Bạch trước ngày quay về Thiên đình, Mặc Yểm cảm giác “cơn tức” của mình càng ngày càng mạnh, hận không thể ngay lập tức đi lên Thiên đình, xông vào trong Thanh Lương Quan bắt cóc nàng đi ra, hắn rất nhanh tiêu tan một ít bụng hỏa.

Nhìn mặt trời từ từ xuống núi, Mặc Yểm bắt đầu hoài nghi, những người của Thiên đế cùng Long cung kia không phải đột nhiên thay đổi tính tình, bộ mặt âm mưu ám toán trước kia nay trở nên rụt rè sao.

Nhưng mà còn chưa chờ hắn hết hoài nghi, cũng cảm giác được phụ cận truyền đến từng đợt sát khí sắc bén, trên ôn tuyền hơi nước đột nhiên trở nên đậm đặc mà trầm nị. Rốt cuộc đã tới!

Bên kia, vợ chồng Bạch thị đang trong Ngọc Bạch động cũng phát giác không ổn, hai người chỉ cho là yêu ma quỷ quái gần đây muốn đến cướp địa bàn, chuyện như vậy từ trước không phải không xảy ra.

Hai người dắt tay nhau đi ra ngoài động, đã thấy ngoài động sương trắng tràn ngập, không thấy bất kì bóng dáng kẻ nào, đám sương trắng kia càng ngày càng đậm, hai người ở cạnh nhau đều không thấy rõ bộ dáng đối phương, dựa vào nhiều năm vợ chồng tu luyện ăn ý cùng nhau, cả hai không hẹn mà cùng thủ niệm pháp quyết, trong nháy mắt mở phạm vi ba thước khiến ba thước cảnh vật bên trong sương trắng một lần nữa trở nên rõ ràng.

Nhưng cũng không tính hết mọi chuyện, những sương trắng kia khăng khăng vây quanh bọn họ trong tâm, lúc đầu phạm vi sương trắng bao trùm cả Ngọc Sơn nhưng bởi vì bọn họ phản ứng mà tìm được mục tiêu, nhanh chóng rút gọn lại hướng về phía bọn họ, sương trắng chậm rãi bắt đầu từ trắng biến thành bụi, từ bụi biến thành đen, đốm sáng lập loè, mơ hồ có tiếng sấm ù ù.

Vẻ mặt Bạch Nguyên Tùng ngưng trọng cùng thê tử nhìn nhau không hẹn mà cùng nói:” Tuyệt diệt tru tiên lôi?!” Đây rõ ràng là pháp thuật Thiên đình dùng tru tiên giới sử dụng cho phản đồ tội ác tày trời, một khi bắt đầu khởi động, mục tiêu bốn phương tám hướng đều bị vây ở bên trong vô số tiên lôi đánh xuống, đánh cho đến khi mục tiêu bị tiêu diệt triệt để, vĩnh viễn không siêu sinh mới thôi, mục tiêu bị công kích cuối cùng ngay cả bột phấn cũng không thừa lại, hoàn toàn bị biến mất tất cả dấu vết.

Dụ Dỗ Tiểu Hồ Ly( H, Ngọt )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ