Finding mister white shirt

1 1 0
                                    

Naniniwala na ako sa love at first sight.

Bakit?

Dahil sa kanya.

I'm with my friend that time  when i saw him and he's with his friend also.

Ang kulay ng T-shirt nya is white at ang kasama nya ay naka checkered.

Hindi ko pa sinabi sa friend ko dahil nahihiya ako baka asarin nya ako.Although immune na ako sa palaging pang-aasar nya.Pero kakaiba kapag nandyan na sa harapan mo tapos aasarin ka.

But deep inside super duper mega kinikilig na ako.

Hay! Sayang kasi hindi ko man lang nalaman ang pangalan nya.Siguro may next time pa naman siguro,diba?

Who knows!

Kalokalike kasi siya ng ex crush ko but mas pogi sya sa ex crush ko.Sabi rin ng best friend ko.

Next scene

Umuupo kami ng best friend ko sa damuhan tapos nakita ko sya na kasama ang friend nya hindi ko alam pero kung saan sila nanggaling siguro bumili ng makakain.

Mainit ang sikat ng araw pero i feel numb kasi nakita ko lang sya okay na ang lahat.

Siguro iniisip nyo na nag-oover react ako or easy to fall.Ano ang gagawin ko? Sya kasi ang tinitibok ng puso ko.
Siguro puppy love lang 'to!

Ako yung tipo ng babae na maraming crush pero never pang nag-kaboyfriend.Parang ako ang Makabagong Maria Clara.

Kasi alam nyo? Hindi pa ready ako mainlove at masaktan at hindi ko pa makikita si  future boyfriend.

Sabi nung mga relatives,friend (yung iba lang),family and even my parents.

They always  told me na Sac 'wag ka munang mag-boyfriend makakasira lang yan sa pag-aaral mo.

Si ako naman "Opo,Sige po." palagi kong sinasagot sa tanong nila.

Nakakapressure!

Okay back kay mister white shirt.
Idedescribe ko sya,okay!
His so matangkad,his neat and clean,his handsome ng isang paligo sa ex crush ko,his smile is nakakaaddict and the last hindi ko malaman ang full name ni mister white shirt.

Nasingit ko lang yung huli

I wish na sana pag-nagkita kami ulit ay malalaman ko yung full name nya.

I'm eager to know him!

Ilang beses ko na syang nakita na kasama ng friend nya sa mall.Gala siguro?! Malamang mall sac!

At nang lumabas na kami ng mall ay nakasalubong na namin sya kasama nya parin ng friend nya at ako kasama ko na ang pinsan ko at ang best friend ko.

Kinikilig ako ng super duper mega kinikilig to the max!

"Sac  yan ba?"tanong ng best friend ko.

"Oo sya,"ako.

Uminom ako ng Mcfloat dahil naramdaman kong nawalan ako ng tubig sa lalamunan ko.

Finding Mister White Shirt Where stories live. Discover now