I.

5.2K 452 3
                                    

Một ngày nọ, Johnny và Ten cãi nhau.

Bình thường cả hai là một cặp đôi trên cả mức tuyệt vời. Johnny luôn chiều chuộng Ten, Ten cũng rất ngoan ngoãn, mọi sở thích cũng như công việc đều ăn khớp với nhau tới chín mươi tám phần trăm. Thậm chí, anh và cậu còn không buồn đếm những kỉ niệm bởi vì bên nhau đã quá lâu, và nó dần trở thành một thói quen, một điều thiết yếu trong cuộc sống mỗi người.

Nhưng điều gì đến cũng phải đến.

Lần này không còn là những tranh chấp trẻ con hay bàn luận sôi nổi, theo đúng nghĩa đen là cãi vã và gào thét vào mặt đối phương.

Kí túc xá 127.

Yuta và Taeyong khó xử nhìn nhau, trong khi những thành viên còn lại cố phớt lờ tiếng ồn ào truyền từ trên lầu xuống. Thứ tạp âm pha trộn tiếng anh, tiếng hàn và thậm chí cả tiếng thái kèm vài ba câu chửi thề khiến mọi người đều hiểu sự việc bên trên đang nghiêm trọng đến mức nào. Tuy nhiên, đây là chuyện riêng tư, không phải ai cũng xen vào được.

- Bình thường Youngho không như thế này. - Taeil thở dài. - Xem ra lần này đôi chim cu thực sự cãi vã rồi.

Bình thường Johnny có hơi nóng tính, nhưng tuyệt đối sẽ chẳng bao giờ mắng người như hiện tại. Anh sẽ là kiểu giận ngầm, và tạo dấu hiệu cho đối phương biết là mình đang giận. Ten thì trẻ con hơn một chút, nhưng chắc chắn cũng không mấy khi gào vào người khác như vậy.

Bỗng có tiếng đổ vỡ, Jaehyun nhanh chân chạy lên đầu tiên. Lên tới nơi, các thành viên chỉ kịp nghe Ten gào một câu tiếng thái mà chẳng ai hiểu (có lẽ nếu Lucas ở đây thì sẽ khác) rồi mở cửa phòng. Mặt mũi cậu đỏ gay, mắt ươn ướt, không buồn nhìn các thành viên mà chạy thẳng ra ngoài.

- Em sẽ đi theo anh ấy. - Mark nói, rồi cùng Winwin đuổi theo Ten. Doyoung lo lắng nhìn theo, nhưng rồi quyết định ở lại.

Taeyong thở dài, nhìn căn phòng Johnny đã trở thành mớ hỗn độn. Có lẽ trong lúc mọi chuyện vượt quá xa lời nói, Ten đã quăng quật mọi thứ trong tầm tay, hoặc cũng có thể là người bạn của anh đập phá đồ đạc. 

- Youngho, sao mọi chuyện lại tệ thế này? - Taeil hỏi. Vị hyung lớn nhất biết, cho dù đang tức giận thì Johnny cũng sẽ không trút lên anh.

Johnny im lặng, không trả lời. Anh chỉ chậm rãi cùng Taeyong nhặt đống đồ ngổn ngang dưới sàn lên, dọn dẹp lại căn phòng của mình.

- Yuta, đi mua bia nhé? - Sau khi dọn dẹp xong, Johnny mặt ráo hoảnh, hướng Yuta hỏi.

Yuta cắn môi, rồi gật đầu.

Broken up || JohnTen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ