IV.

3.1K 351 0
                                    

- Jungwoo, đi uống không? - Khi sắp tới gần kí túc xá, Ten bỗng hỏi. Khuôn mặt cậu còn loang lổ vài vệt nước bị quệt ngang và khoé mắt còn ân ẩn dấu vết đỏ hồng.

- Anh đâu có uống được? - Jungwoo hỏi lại. Tửu lượng của Ten khá kém, bình thường cậu cũng không hay động vào đồ uống có cồn. - Nếu anh muốn thì chúng ta đi, nhưng một lúc thôi đấy.

Ten gật đầu, thế là Jungwoo dẫn cậu ra một quán thịt gần đó. Cả hai chọn phòng riêng cho kín đáo, gọi mấy suất thịt và vài chai soju. Jungwoo nhắn tin cho Kun báo cả hai sẽ không ăn tối tại nhà rồi chuyển sang nướng thịt.

- Để em mở cho. - Jungwoo nói khi thấy Ten loay hoay với chai rượu. Cậu nhóc nhẹ nhàng mở nó, và rót ra cốc cho Ten. - Anh ăn một chút rồi hẵn uống, không sẽ đau bụng đấy.

Ten gật đầu, ăn một miếng thịt trước khi uống hết cốc rượu. Vị cay nồng đan xen với ngọt ở cuống họng khiến cậu thoải mái hơn ít nhiều. Với kinh nghiệm đúc kết từ những lần uống trước, cậu uống từ tốn, giữa mỗi lần đều có vài miếng thịt Jungwoo gắp cho. Còn Jungwoo thì không uống, cậu nhóc chỉ uống trà và ăn thịt.

Trong phòng ngoài tiếng xì xèo của bếp nướng và tiếng rót rượu ra thì không còn gì khác. Ten không muốn kể nhiều, Jungwoo thì thuộc dạng lắng nghe nhiều hơn nên cả hai quyết định im lặng. Dẫu sao, cậu cũng đã khóc quá nhiều lúc còn ở công ti, tốt nhất hiện tại im lặng giải toả nỗi buồn vẫn hơn.

Ten uống chậm, nhưng tửu lượng kém nên tới cuối bữa ăn đã say đến mức không thể nhấc mí mắt lên. Jungwoo mở điện thoại, nhắn một tin tới Renjun rồi thanh toán bữa ăn và đưa Ten về. Renjun nhận được tin nhắn, lập tức bỏ dở ván game xuống mở cửa sẵn. Khoảng nửa tiếng sau, nhóc thấy Jungwoo cõng Ten đang ngủ say trở về.

- Hai hyung uống rượu ạ? - Renjun lo lắng hỏi khi Jungwoo đi vào nhà. Mùi rượu thoang thoảng cùng với khuôn mặt ửng đỏ của Ten đã tố cáo điều đó.

- Ten hyung đang buồn. - Jungwoo trả lời. - Em lên mở cửa phòng giúp anh được không?

Thế là với sự giúp đỡ của Renjun, Jungwoo đỡ được Ten nằm ngay ngắn trên giường. Cả hai giúp cậu thay quần áo và đắp chân cẩn thận rồi mới rời khỏi.

Broken up || JohnTen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ