- Một li sữa sẽ giúp tâm trạng của cậu tốt hơn đấy. - Kun đặt li sữa lên chiếc kệ đầu giường, trong khi ngồi xuống giường.
Người đang trùm chăn làm cái ổ kia không hề nhúc nhích.
- Jungwoo bảo cậu không nói chuyện với thằng bé. - Kun chỉ mỉm cười, tiếp tục nói. - Ten, cậu chưa ngủ mà đúng không?
- Để tớ một mình. - Ten lầm rầm dưới lớp chăn dày.
Kun chớp nhẹ mắt, rồi dùng sức giật cái chăn ra. Đúng như Kun nghĩ, ở dưới là Ten với khuôn mặt đỏ bừng đẫm nước, dù cậu cố dùng tay che đi.
- Đã bảo để tớ một mình. - Ten run rẩy nói.
Kun thở dài, rồi ôm lấy Ten. Ten không nói gì nữa, chỉ cố gắng hít thật sâu để nín khóc. Kun cũng ở tại đó, lúc Johnny và Ten nói chuyện với nhau. Johnny đã xin lỗi bằng tất cả tấm lòng và đề nghị quay lại như cũ, nhưng câu trả lời của cậu là "Cần suy nghĩ thêm" vô cùng ráo hoảnh. Việc Ten ở đây, trùm chăn nằm khóc thực sự khiến Kun không hiểu được. Nếu đã yêu đã nhớ đến vậy, chẳng phải gật đầu đồng ý lúc đó rồi ở cùng một chỗ sẽ nhanh hơn sao?
Ten rất nhanh kiềm chế được bản thân và đẩy Kun ra. Kun chỉ nhún vai, xoa xoa đầu cậu và cầm cốc sữa lên.
- Cậu đã không ăn uống tử tế nhiều ngày rồi đấy. - Kun nói khi đưa cốc sữa cho Ten. Ten không nói gì, nhưng vẫn cầm lấy cốc để uống sữa. - Cậu có muốn tâm sự gì không?
Ten im lặng một lúc lâu, rồi mới khẽ nói :
- Tớ chỉ bỗng dưng nhớ tới hôm cãi nhau. - Ten nhoẻn cười. - Ý tớ là những gì anh ấy nói tớ lúc đó ấy. - Kun gật đầu một cái, cậu mới nói tiếp. - Anh ấy nói tớ trẻ con, ích kỉ và đầy rắc rối, chẳng khác gì mấy đứa con gái tuổi mới lớn phiền phức. Và thật buồn là tớ thấy đúng.
Ten ngừng một lúc, rồi lại tiếp tục:
- Tớ cũng chẳng muốn thế này đâu, Kun ạ. Tớ nhớ với yêu anh ấy chứ, nhưng chẳng phải tớ là người đòi chia tay hay sao? Tính tớ đâu phải chia tay cho vui, cậu hiểu mà? Tớ muốn cho cả hai một chút thời gian riêng tư, và biết đâu đấy tớ sẽ không còn phiền phức trong mối quan hệ đó nữa?
Kun thở dài, Ten đang suy nghĩ hơi nghiêm trọng hoá vấn đề, Johnny thì nhìn qua cũng biết sẽ không phải người đeo bám dai dẳng. Nếu như Ten vẫn tiếp tục suy nghĩ và dằn vặt như thế này, Johnny cũng chỉ đang chờ đợi câu trả lời, quá lâu sẽ không phải một điều tốt cho cả hai.
- Những lúc nóng giận người ta thường không tự chủ được lời nói bản thân mà, Johnny hyung không hề có ý đó đâu. - Kun đưa ra một lời khuyên. - Cậu nên mở lòng một chút, cùng anh ấy giải quyết mọi thứ, đừng tự nghĩ ngợi như vậy.
Ten gật đầu, đưa trả Kun cái cốc còn phân nửa. Cậu ra hiệu mình muốn đi ngủ, Kun cũng đồng ý, chúc cậu ngủ ngon rồi rất nhanh rời khỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Broken up || JohnTen
FanfictionJohnny và Ten có một trận cãi vã lớn nhất sau vài năm yêu nhau. Ten muốn chia tay, nhưng Johnny thì không. Và anh dám chắc cậu cũng không hề muốn chia tay một chút nào. Johnny Suh x Ten Chittaphon Shortfic by TR. Completed.