Cả hai không nói chuyện với nhau thêm một lần nào nữa cho tới khi các thành viên tới. Ten thì không muốn nói, Johnny thì chẳng biết nói gì, hai lí do vô cùng phù hợp cho sự im lặng này.
Mọi người thăm hỏi xong, Taeyong tỏ ý muốn nói chuyện riêng với Ten. Johnny dù khá tò mò và lo lắng nhưng cũng không thể làm gì được, chỉ đành đi ra ngoài cùng Yuta. Taeyong nói khá nhiều, bởi đến một tiếng sau cuộc trò chuyện mới kết thúc. Đó cũng là lúc họ phải trở về kí túc xá của mình, không loại trừ Johnny.
Taeyong từ chối cho mọi người biết anh đã nói gì với Ten. Thế nhưng, biểu cảm của vị trưởng nhóm trông khá hài lòng, chắc hẳn cuộc nói chuyện đã đi đến một cái kết như mong đợi.
Johnny cũng lười muốn biết. Việc Ten lấp lửng chuyện quay lại đã đủ khiến anh phải đau đầu rồi. Ten chắc chắn không phải loại sẽ làm điều bậy bạ sau lưng người yêu, vậy nên vấn đề bây giờ chỉ là chứng minh cho cậu thấy cả hai sẽ ổn như thế nào nếu tiếp tục yêu nhau mà thôi.
Johnny cũng chẳng biết mình cần làm gì nữa. Mấy việc này quá rắc rối với một người hơi thiếu kiên nhẫn như anh, hoặc cũng có thể do lối sống của anh không giống mọi người?
Tuy nhiên, trước khi đi ngủ, Johnny nhận được một tin nhắn từ Ten. Ồ phải rồi, họ còn không thèm liên lạc với nhau dù chỉ một lần trong suốt quãng thời gian vừa rồi.
†in nhắn khá dài, đại khái là Ten xin lỗi vì đã vượt quá giới hạn và cả những lời nói hôm cãi nhau. Cậu cũng nói rằng mình đã mong chờ Johnny như thế nào, từ tối hôm cậu bỏ về tới khi nói chia tay, và rồi anh chỉ đứng đực ra đấy và không thèm níu kéo lấy một lần. Đoạn phía sau Ten nói một chút về tình yêu giữa hai người và một số điều cậu nhớ ở trước đây. Toàn bộ tin nhắn bằng tiếng anh - thứ ngôn ngữ chung nhất của hai người và kết thúc bằng số mười quen thuộc.
Johnny đọc xong, quyết định không trả lời cậu. Ten không hề đề cập đến việc quay lại, nhưng anh cũng không cần cậu phải làm việc đó. Anh sẽ trả lời cậu vào ngày mai, mặt đối mặt, chứ không phải bằng vài ba con chữ khô khan trên màn hình điện thoại.
Có lẽ mối quan hệ của cả hai sắp trở lại như xưa, và trận cãi nhau này sẽ là một kỉ niệm khó quên với họ, có lẽ vậy.
End.
BẠN ĐANG ĐỌC
Broken up || JohnTen
FanfictionJohnny và Ten có một trận cãi vã lớn nhất sau vài năm yêu nhau. Ten muốn chia tay, nhưng Johnny thì không. Và anh dám chắc cậu cũng không hề muốn chia tay một chút nào. Johnny Suh x Ten Chittaphon Shortfic by TR. Completed.