Mọi thứ chấm dứt vào một tuần sau đó.
Trong phim, những lúc tình cảm đi xuống hay cuộc sống gặp chuyện, nhân vật chính luôn bị bệnh. Và bất ngờ làm sao, Ten thực sự bị ốm.
Ten vốn cũng không phải tạng người quá khoẻ mạnh hay sức đề kháng cao. Ăn uống không đủ chất cộng với thời gian biểu hỗn loạn đã thành công khiến Ten nằm bẹp trên giường. Cậu chỉ hơi sốt một chút, nhưng người đã mềm oặt, cả ngày chỉ có ngủ li bì trong chăn.
Nhân vật chính thứ nhất bị bệnh, tất nhiên nhân vật chính còn lại sẽ là người bên cạnh chăm sóc rồi.
Vốn dĩ lúc đầu lũ nhóc nhờ Taeyong với Yuta đến xem xét cho Ten, nhưng cả hai người đều quyết định để cho Johnny đi. Và thế là Johnny được đặc cách nghỉ một buổi tập, với điều kiện giải quyết xong mọi chuyện vào thời điểm vô cùng thích hợp này.
Johnny tất nhiên nào có từ chối. Đồ ăn đã có súp Kun chuẩn bị, thuốc cũng đã được để sẵn ở trên bàn, chỉ cần ép Ten ăn rồi uống thuốc đủ, làm một số việc lặt vặt khác là được.
Vậy nên khi mở mắt ra và thấy Johnny ngồi bên giường với bát súp, Ten đã vô cùng bất ngờ. May mắn là Ten không có bất kì thái độ nào khác, ngoan ngoãn làm theo mọi chỉ đạo của Johnny, ăn hết chỗ súp và uống thuốc không một chút kêu ca.
Johnny để Ten nằm thoải mái trở lại trên giường, rồi bắt đầu nói:
- Em biết lí do anh ở đây là nhiều hơn việc em bị ốm, phải không?
Ten gật đầu, "vâng" một tiếng.
- Em đã suy nghĩ xong chưa? - Johnny quyết định hỏi thẳng. - Nếu có thể em đừng để ý những lời đó nữa được không? Chúng ta đều không kiểm soát được bản thân và đi quá giới hạn, anh thực sự..
- Anh đừng nói nữa. - Ten ngắt ngang lời Johnny. - Em mệt rồi, uống thuốc vào thực sự rất buồn ngủ.
- Ten, anh thật sự cần một câu trả lời. - Johnny gần như van nài.
- Mọi thứ không dễ dàng như lời nói, Johnny. - Ten thở hắt. - Anh có thể để em ngủ được không?
Johnny thở dài, dùng tay vò mái tóc của mình một chút.
- Được rồi, em ngủ đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Broken up || JohnTen
FanfictionJohnny và Ten có một trận cãi vã lớn nhất sau vài năm yêu nhau. Ten muốn chia tay, nhưng Johnny thì không. Và anh dám chắc cậu cũng không hề muốn chia tay một chút nào. Johnny Suh x Ten Chittaphon Shortfic by TR. Completed.