Johnny đã chuẩn bị sẵn tinh thần để xin lỗi Ten khi gặp cậu ở phòng tập, thế nhưng không.
- Ten có xin phép thầy về việc tập riêng rồi, dẫu sao em ấy cũng đã hoàn thành tốt phần của mình nên không sao hết. - Thầy dạy nhảy thông báo khi cả nhóm tập hợp đông đủ tại phòng tập.
Taeyong có vẻ hơi khó chịu vì điều này. Vị trưởng nhóm cho rằng Ten chỉ đang viện cớ để không phải gặp mặt người yêu, điều này ảnh hưởng khá nhiều đến buổi tập của nhóm. Thông thường, cậu luôn đảm nhận trách nhiệm hướng dẫn cho hội maknae cùng bộ đôi Jungwoo và Lucas, sẵn tiện trông luôn chúng khỏi mấy trò nghịch ngợm thay Taeyong.
Đến giữa buổi tập, Johnny bắt chuyện với Jungwoo, đại khái là hỏi về tình hình của Ten. Anh biết khi cậu gặp vấn đề gì đấy, Jungwoo sẽ luôn lắng nghe chúng và an ủi cậu.
- Anh ấy chỉ nói là cãi nhau với hyung. - Jungwoo nhẹ nhàng trả lời. - Lúc về anh ấy có hơi mất bình tĩnh, nhưng đến sáng nay thì ổn hơn nhiều rồi. Lát nữa em sẽ đón anh ấy ở phòng tập dưới tầng, anh muốn đi cùng không?
Johnny suy nghĩ một lúc, rồi gật đầu. Anh muốn gặp Ten, giải quyết nốt chuyện hôm qua trong hoà bình rồi cả hai sẽ quay trở lại như cũ.
Đến khoảng gần trưa, buổi tập kết thúc. Jungwoo nói rằng mình sẽ về cùng Ten, nên các thành viên đều về trước. Johnny đứng chờ cậu nhóc thu xong đồ, rồi im lặng theo sau.
Xuống tới nơi, Jungwoo vào trước. Trông thấy cậu nhóc, Ten mỉm cười tắt nhạc, nhưng khi nhìn thấy Johnny nụ cười đó liền tắt ngúm. Jungwoo biết ý, giúp Ten thu dọn đồ rồi ra ngoài chờ trước, thậm chí còn đóng cửa phòng tập để cả hai có khoảng không gian riêng tư.
Chưa bao giờ cả hai lại đối mặt với nhau trong sự im lặng như thế này. Johnny trong lòng gào thét mau mau xin lỗi rồi nhanh chóng kết thúc chuyện này, nhưng miệng thì vẫn khoá chặt chẳng thể mở ra.
- Vừa hay em cũng muốn nói chuyện với anh. - Sau một lúc, Ten mở lời trước. - Chúng ta chia tay đi.
Johnny mở lớn mắt, hô hấp nhất thời đình trệ. Ten biểu hiện miễn cưỡng, nụ cười chua chát ở trên vành môi, nói vô cùng rõ ràng năm chữ đó.
- Em đã nghĩ anh sẽ nói gì đấy, nhưng có vẻ là không. - Thêm một lúc nữa, Ten nói tiếp, giọng vô cùng thất vọng. Cậu nhìn anh một lần cuối rồi chậm rãi rời phòng tập.
Johnny cứng ngắc nhìn theo, chỉ thấy Ten sà vào vòng tay của Jungwoo, cả hai vừa đi vừa nói chuyện. Anh có thể nhìn thấy cậu lại khóc.
Tại sao cơ chứ?
Johnny gục xuống sàn phòng tập, thế nhưng những giọt nước mắt lại chẳng thể rơi dù trong lòng đang vỡ thành nghìn mảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Broken up || JohnTen
FanfictionJohnny và Ten có một trận cãi vã lớn nhất sau vài năm yêu nhau. Ten muốn chia tay, nhưng Johnny thì không. Và anh dám chắc cậu cũng không hề muốn chia tay một chút nào. Johnny Suh x Ten Chittaphon Shortfic by TR. Completed.