VIII.

2.9K 359 1
                                    

Ngày hôm sau, Ten quả nhiên đi cùng hội Dreamies đến tập. Taeyong tỏ ra rất hài lòng, bầu không khí của buổi tập cũng thoải mái ít nhiều.

Từ lúc đến phòng tập, tới lúc nhảy, tới lúc nghỉ, Ten hoàn toàn không nhìn tới Johnny lấy một lần. Mọi người cũng không quá để ý tới điều này, hơn nữa không phải ai cũng can thiệp được.

Jungwoo và Lucas đặc biệt dính bên Ten, thêm hội lít nhít nữa, luôn luôn vây quanh cậu. Johnny thì nói chuyện với Taeil cùng Yuta là chính, đôi khi trò chuyện cùng vài đứa em khác. Tuy vậy anh vẫn cẩn thận quan sát Ten. Như những gì anh đã đoán, cậu gầy hẳn đi. Hôm trước nhìn cậu ở phòng tập anh đã nhận thấy điều đấy, nhưng không ngờ là gầy đến mức như thế này. Dưới đôi mắt xinh đẹp kia thậm chí còn có một vòng thâm đen, chứng tỏ cậu đã mệt mỏi tới mức nào.

Bởi vì thể trạng Ten có vẻ không ổn, nên buổi tập được dừng sớm hơn mọi ngày. Ngay khi Taeyong thông báo điều đó xong, Ten liền xin phép về kí túc trước cùng với Kun.

Johnny nhìn cũng biết Ten muốn cật lực tránh mặt anh.

Bầu không khí có trầm lại một chút, nhưng hội út đã nhanh chóng khuấy động trở lại. Johnny cảm thấy cũng không có tâm trạng để vui đùa lắm nên cũng nói Taeyong mình về trước. Taeil trùng hợp cũng muốn về nghỉ ngơi nên đi cùng.

Lại thêm tình cờ, đi ra tới thang máy, Johnny liền trông thấy Ten cũng đang đứng đó một mình.

- Tennie, chưa về sao? - Taeil lén vỗ vai anh một cái rồi mỉm cười tiến lên nói chuyện với cậu. - Kun đâu rồi?

- Cậu ấy đi vệ sinh. - Ten mỉm cười, một nụ cười gượng gạo. - Hyung cũng về luôn à?

- Ừm. - Taeil gật đầu, và câu chuyện kết thúc.

Johnny bỗng nghĩ: nếu không phải lúc này, thì còn lúc nào khác cơ chứ? Anh liền tiến tới, ra hiệu với Taeil để hai người có khoảng không gian "riêng tư" một chút.

Đúng như dự đoán, Ten vừa thấy anh bước tới liền muốn quay đầu chạy. Nhưng anh đã kịp nắm lấy cổ tay cậu kéo lại, cố gắng hết sức để giữ cho giọng của mình không bị run:

- Ten, chúng ta nói chuyện đi.

Broken up || JohnTen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ