II.

3.5K 412 6
                                    

Ba mươi phút sau, Mark và Winwin quay trở lại. Hai đứa trẻ thông báo rằng Ten đã về tới kí túc xá của hội Dream an toàn và những đứa nhóc bên đấy sẽ chăm sóc cậu.

Taeyong gật đầu, dặn dò chúng mau lên đi ngủ sớm, ngày mai còn có một buổi tập.

Lúc Yuta và Johnny mang hai lốc bia về thì đã gần nửa đêm. Cả hai chẳng cần đồ nhắm, cứ thế ngồi trên sân thượng khui từng lon bia một.

- Johnny, vì sao hai người cãi nhau? - Yuta hỏi sau khi uống được một nửa lon đầu tiên. Gió đêm man mát khiến tâm trạng cũng thoải mái ít nhiều.

- Chúng tớ bất đồng quan điểm. - Johnny nhún vai, hớp thêm một ngụm bia. - Tớ và em ấy đặt ra giới hạn cho bản thân và đối phương, tới hôm nay thì vượt qua cái giới hạn đó, nên cãi nhau.

Giọng Johnny đều đều, như thể những việc vừa xảy ra không hề ảnh hưởng đến anh. Nhưng Yuta biết người bạn của mình đang rất rối rắm vào thời điểm hiện tại.

Uống đến lon bia thứ ba, Johnny thở hắt, rồi gục đầu giữa hai đầu gối. Anh chôn mặt mình ở đó, đủ để Yuta biết anh đang rất xúc động.

- Đáng lẽ ra tớ không nên nói những lời đó. - Johnny thì thào. - Yuta à, tớ là người bắt đầu, tại sao tớ lại làm thế cơ chứ?

Yuta thở dài, vòng tay sang vỗ vỗ lưng người bạn của mình.

- Vài ngày nữa có lẽ Ten sẽ nguôi giận thôi. - Yuta an ủi. - Cậu chỉ cần thành tâm xin lỗi, mọi chuyện sẽ tốt hơn.

Johnny gục gặc đầu.

- Lần sau có cãi nhau cũng đừng chửi bậy, điều đó không tốt đâu, mọi người nghe được cũng không hay. - Yuta nói tiếp trong khi đang xoa lưng Johnny. - Cậu cũng nên học cách kiềm chế bản thân hơn, lần này là cảnh tỉnh cho mối quan hệ của hai người đấy.

- Ừ. - Johnny đáp. - Từ lúc thực tập tới giờ, đây có lẽ là lần đầu tiên tụi tớ cãi vã lớn như thế này.

Yuta mỉm cười, gật đầu một cái đồng ý. Ngồi thêm một lúc nữa, cả hai thu dọn vỏ lon bia rồi xuống nhà đi ngủ. Dẫu sao, dù chuyện gì xảy ra thì ngày mai vẫn còn một buổi tập dài, sức khoẻ đầy đủ vẫn quan trọng nhất.

Broken up || JohnTen Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ