Ray-Den POV.
Nag re ready kami ngayon bg T5G dahil nagyaya si Zian na lumabas.
Oo magka kilala kaming lahat. BESTFRIENDS KAMING LAHAT. Pero ang alam ng lahat ay ako LANG ang bestfriend ni Zian.
Biglaan nga ang pag yaya niya ehh. Keso dapat daw mag BONDING kami.
May surprise party pa raw na inihanda itong si Nick sa kanya.
Nandito kami ngayon nina AECE, NICK, at ASH sa bar.
Mabuti nalang at napilit namin itong si Zian na dito nalang sa bar mag celebrate sa pagbabalik niya.
Ayaw niya kadi ehh.. kaso kami itong mapilit.
Malaki na nga talaga ang pinag bago niya. Tsk tsk.
* Ohhh par kumusta na??* tanong ko kay Zian ng dumating na ito. Heto at nakaupo na sa sofa.
*Alam mo na ang sagot jan par* tugon nito.bigla naman lumungkot ang mga mata niya.
O' ohh... Opppss
Dumating nadin ang tatlong yon na kanina pa nagsasayaw at nag ehem sa mga chicks dun.
"Bro long time no see"- sabay high five ni Aece kay Zian na ngayon ay pilit na tinatago ang malulungkot na mga mata.
"I miss you bro" sabi ni Nick.
Naku sabi na ehhh bakla talaga to ehh... hahahaha
"Hoy hindi ako bakla Ray-Den" biglang sabi nito. Hahaha mukhang nabasa niya yata ang nasa isip ko ah.."Ohh wag masyadong defensive babe"hahahaha.. pang-iinis naman ni Ash sa kanya. * I miss you too* sabay halik ni Ash buti nalang at umiwas ito. Hahaha
*Ano ba Ash tigilan mo nga ako.* Sabay irap nito. Hahaha LT talaga tong dalawang to. Ngumiti nalang si Zian sa kalaswaang ginagawa nila.
Uminom kami ng uninom at maya maya pa ay may dumating na mga 3 hot sexy chicks na siyang ikinabigla ko lalo na si Zian.
Tsk paniguradong pakana na naman to ng tatlong ungas nato.
Lagooottt kayoo..
Zian POV.
Nagulat ako ng biglang may tatlong babae na dumating at pumunta sa pwesto ko . Ang masaklap pa ay halos hawakan na ng mga ito ang hindi dapat hawakan.
Umupo ang isang babae sa lap ko sabay sayaw ng seductive..
Takte naiinis na ko . Samahan pa ng dalawang babae na to na halos maghubad na sa harapan ko.*WHAT THE FUCK * malakas na sigaw ko na ikinatigil ng lahat .
Yung babae kasi na naka upo sa lap ko ay dahan dahan namang ibinaba ang zipper ng pantalon ko sabay padaosdos ng kamay nito sa aking .. sa aking ....
*Urggghhhhh!! STOP THIS SHIT.*
*DON'T TOUCH MY FUCKING PART DOWN THERE BITCH.* sigaw ko dun sa babae na ngayon ay mukhang takot na takot na ..
"Bro easy!!* -Nick
EASY??! FUCK !!
Lumabas na ako ng bar dahil baka hindi ako makapagtimpi at kung ano pang magawa ko sa mga babae nayun. Baka hindi na yun sikatan ng araw bukas at paglamayan na ito.
*Urgghh !! FUCK !! DAMN IT!! - sunod sunod na mura ko habang palabas ng bar.
*PAR SANDALI* habol ni R-Dee sa akin.
Alam ko namang wala siyang kinalaman tungkol sa biglaang pagdating ng mga babae nayun.*Par sorry, pasensya na. Ang alam kasi ng tatlong yun ay tulad kaparin ng dati kaya naghanda ng ganong surpresa.* -Paliwanag ni R-Dee ..
Alam ko naman na malaki na talaga ang pinag bago ko simula ng ... simula ng...
BINABASA MO ANG
Playful Destiny Of Love (On Going)
JugendliteraturPaano kung ma-inlove ka sa taong di mo alam ang tunay na pagkatao?? Mamahalin mo pa rin ba hanggang sa dulo? Kahit na hindi na TAMA, ipaglalaban niyo pa rin ba ang pag-iibigang nabuo?? Paano kaya magtatapos ng HAPPY ENDING ang LOVE STORY KO??