Chapter 4. Ikaw na naman

28 2 0
                                    

Key-Ey POV.

"Mama si kuya??"- tanong ko kay mama pagkababa ko ng hagdan.

"Naku anak nauna na ang kuya El mo ehh" whhattt??? Iniwan ako. Naku mali late ako nito sa school.
"Breakfast kana muna Eyy" Sigaw ni mama ng dali dali akong lumabas ng bahay.

"Di na po ma! Mali late na po ako, bye po!!- nagmamadaling tugon ko.

  Dahil sa pag iwan sa akin ni kuya. Naglakad ang bagsak ko. Huhuhuhu mali late ako nito ehh.

*takbo*lakad*takbo*

Taddaaaaaa!!!!!! YES!!! Buti nalang at umabot pa ako sa klase yohoo!!

Nagke kwentuhan kami nina Ella ng dumating na si miss.

*History Class*

"Ang Noli Me Tangere ay isa lamang sa mga sinulat ni Dr. Jose Riz-

Boogshhh!!!

Biglang may sumipa sa door kaya napatigil si  miss at napatingin naman kaming lahat sa mga ......

"Ang T5GGGGGGGGGGGGGGG" sigaw ng lahat except ME.

Waaaaa tabi tayo Nick!!!

Ray-Den upo ka sa laaapppp koooo!!!

Ash !! Aece!!! Ditoo kayooo sa tabi ko umupoooo!!!

OO tama kayo.. Ang T5G ang dumating . Tsk ang aangas , mga walang modo. Wala nalang nagawa si miss kundi WALA. Takot yata si miss sa mga gonggong nato ehh..

Nakuu naalala ko tuloy yung eksenang bungguan namin ni Ash bayun?!! Waaaaaa tinakbuhan ko pa naman siya, kasi naman ehhh , natakot ako.

Naghanap na ng seats ang mga gonggomg natu , tumungo nalang ako para di ako makita ni Ash.

"Class let's continue"-Miss

Naramdaman kong may umupo sa tabi ko and shockssss!! Yung T5G . Kyaaaaaa

(Ganito ang seats nila)

Aece, Ray-den, Nick , Ash, at

AKO

Goshhh!!

Ai ba't ba ang OA ko??..
  Makaupo lang yung tao kala mo nama-ehhhh sa natatakot ako sa mga gangsters ehh .. Na Trauma kasi ako ehh. Muntik na kasi akong saksakin at pagsamantalahan ng mga gangsters 2 years ago sa Korea. Buti nalang at may tumulong sa akin. Kaso di ko na maalala yung itsura ni lalaking Savior ko.

"Miss Medley"

Ewan ko ba kung bakit nakalimutan ko ang face nung guy nayun .

"Miss Medley"

"Ahhh miss?! Ikaw yata tinatawag ni Miss History" sabi nung lalaking katabi habang niyuyugyog ako..

Huwait?? Katabi?? Shocks !!! Si Ash yung katabi ko diba.. oh noes....?!!!

'MISS MEDLEY"- isang malakas na sigaw ni Miss history na siyang nagpabalik sa akin sa reality.

Pagtingin ko sa kanya!!!... Goshhh umuusok na ang ilong sa sobrang galit .

"HOW MANY TIMES DO I HAVE TO CALL YOU MISS MEDLEY!!-Malakas na sigaw nito." DO YOU WANT ME TO MARK YOU AS ABSENT TODAY?!!" oh noesss...

"N-No Miss, I'm so-sorry" waaa maiiyak na talaga ako sa sobrang hiya. Nakatingin lahat ng mga blockmates ko sa akin.huhuhu at at pati narin yung T5G . Huhuhu nakita tuloy ako ni Ash.

O○O-Ash

Ash POV.

Andito kami ngayon kasama ang T5G sa room. Oo kahit na wala dito si LEADER ehh dapat T5G parin tawag samin. Kahit dalawa lang ang magkasama T5G parin dapat ang tawag.

Playful Destiny Of Love (On Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon