Ash POV.Pinaghandaan ko talaga ang araw na ito kung saan sasabihin ko na talaga kay Key-Ey ang feelings ko.
Alam kong wala akong % dahil hindi ako napapansin ni Key-Ey kahit anong gawin kong pagpapapansin . Kaya sasabihin ko na talaga.
Todo ayos ako ng lumabas ako sa condo ko.
Halos ipanligo ko na nga itong perfume ko ehh.^Parking Lot^
Nasa school na ako at nagpark ng kotse ko ng bigla kong nakita si Key-Ey.
Ito na yunnn!!! Dali akong lumabas at hinintay siyang makarating malapit sa akin.
*Ehem* pekeng ubo ko para makita niya ako. Nakatungo kasi siya habang naglalakad.
Gulat na gulat ang itsura niya at aambang tatakbo kaya't hinawakan ko siya sa may braso.
Ano pala ang sasabihin ko??!!! Takteeee
Umatras yata ang dila ko.
"Ahh ha Hi Key-Ey" sabi ko
Gulat na gulat naman ang itsura niya. Tumingin siya sa paligid ligid at napansin na nakatingin pala sa amin ang students na nasa hallway.
*Ahh he-hello * sabi nito at aamba na namang tatakbo.
"Key-Ey wait!!!" Pigil ko sa kanya kaya napalingon siya. " Ahm sabay na tayo tutal same naman ang 1st class natin ehh" mukhang mas nagulat siya anyaya ko . Pati mga ibang students mukhang gulat na gulat rin.
Hindi na siya nakapag salita ng hawakan ko at wrist niya at hinila para makaalis sa tingin ng mga ibang students.
.
.
.
.
."Ahh ehh yu-yung kamay ko" Biglang sabi nito at huminto sa paglalakad. Walang masyadong tao sa lugar nato kasi maaga panaman.
"So-sorry" paumanhin ko , ngumiti nalang siya na siyang ikinagulat ko.
"Nga pala Key-Ey sabay na tayo sa room" sabi ko
"Huh? B,bakit??
"Ahh wala lang" sagot at nagpatuloy kami sa paglalakad.
Siguro hindi pa ito ang oras para mag confess ako ng feelings sa kanya.
I'll wait for the right time.
Wala naman masydong nakakita sa amin na magkasabay kasi masyado pang maaga. 6:20 palang kasi. Sinadya ko talagang pumasok ng maaga para abangan siya.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Natapos ang araw na ito na si Key-Ey lang ang kasama ko. Niyaya ko na kasi siyang lumabas tutal wala naman klase sa hapon. Nung una syempre ayaw niya, pero pinakiusapan ko talaga sabay puppy eyes kaya pumayag na siya.
Hehehhhe.
.
.
.
.
.
.Key-Ey POV.
Nagpunta kami ni Ash sa mall at nag sine. Yayaang magkaibigan lang naman yun kaya NO MALICIOUS MINDED.
Yep!! Friends na kami ni Ash
At first syempre natatakot ako sa kanya dahil alam kong gangster ito. Pero ang bait pala niya. Di naman pala lahat ng gangster ehh rambulan nalang ang iniisip.Nag enjoy ako sa araw nato..
Ang saya pala kausap ni Ash.
Hindi na ako nagpahatid sa kanya ng uuwi nako.baka kasi makita pa kami ni kuya at ano pa ang isipin nun.
Sabi ko mag ta taxi nalang ako pero pinilit nya parin ako. Hindi naman ako mapilit kaya wala na siyang nagawa.haha
BINABASA MO ANG
Playful Destiny Of Love (On Going)
Teen FictionPaano kung ma-inlove ka sa taong di mo alam ang tunay na pagkatao?? Mamahalin mo pa rin ba hanggang sa dulo? Kahit na hindi na TAMA, ipaglalaban niyo pa rin ba ang pag-iibigang nabuo?? Paano kaya magtatapos ng HAPPY ENDING ang LOVE STORY KO??