Chương 8

792 44 1
                                    

"Cho nên tiếp theo phải ngoan ngoan nghe lời, nếu không, tôi sẽ khiến cho cô làm chuyện xấu hổ hơn." Hắn không nói chân tướng cho cô biết, chỉ là muốn tiếp tục đùa bỡn cô, để cho cô ngoan ngoãn phối hợp.

Cô mới vừa vặn hưởng thụ chuyện tình dục không lâu, không cách nào chịu được khoái hoạt lớn như vậy, có chút không chịu nổi ngất đi.

Môi Lục Thiên Yết mím lại mang theo nụ cười đắc ý, hắn bế cô lên, dùng nước tắm rửa sạch sẽ cho cô, ôm cô đến trên giường, trong mắt mang theo một tia khát máu, "Vu Kim Ngưu, tối nay bây giờ mới bắt đầu."

Hắn đặt cô đến trên giường, lấy hai chân của cô đặt lên trên vai của mình, sờ qua hoa huyệt của cô một chút, "Ướt như vậy, xem ra cô đã không thể chờ đợi, phải không?" Dĩ nhiên không kịp chờ đợi còn có hắn!

Hắn trêu chọc cô lâu như vậy, để cho cô thoải mái đồng thời mình nhịn được thật là khổ cực, hắn hướng về phía trước dùng sức đem dục vọng đã sưng to như con rồng của mình đẩy vào bên trong thân thể cô, cảm giác chặt chẽ kia. . . . . . . hắn không khỏi hít một hơi thật sâu.

Chậm rãi rút ra, lại dùng sức đi vào, đảo quanh bên trong thân thể cô, lần nữa xông vào một độ sâu, trong cơ thể cô không ngừng khuấy động, nghiền nát.

Vu Kim Ngưu vừa mới bất tỉnh lại chậm chạp mở mắt, liền thấy được khuôn mặt anh tuấn của Lục Thiên Yết, lúc này hắn khêu gợi muốn chết, cô chỉ cảm giác hạ thân mình không ngừng co rúc lại.

"Cô chặt đến muốn mạng của tôi." Hắn buông chân cô xuống, đặt lên môi cô một nụ hôn, lúc này ánh mắt cô mê ly, bộ dáng nhu thuận, hắn nhìn thực thích, liền muốn nặng nề hôn lên, cùng môi lưỡi của cô dây dưa, hắn càng không ngừng ngang ngược trong thân thể cô, đôi tay vân vê nhào nặn trên người cô. . . . . Tạo thành từng dấu từng dấu màu đỏ.

Một đêm này, cô rõ ràng cảm nhận được sự điên cuồng của hắn, thân thể bị một luồng sóng điên cuồng đánh tới, cắn nuốt, một đêm này đối với cô mà nói, rất dài, trong ký tức đều là một loại cảm giác bủn rủn lại thỏa mãn hưng phấn.

Sáng ngày hôm sau khi tỉnh lại, cô cảm thấy mình mệt mỏi muốn chết, mắt cũng không mở ra được, may mắn cô xin nghỉ một tuần để kết hôn, hôm nay không cần đến lớp.

Cô cảm giác hắn rời giường, cô lại mắt mở không ra, thời điểm cô gả đi nghe được mẹ nói, con gái sau khi kết hôn không thể thức dậy muộn hơn chồng, phải sớm rời giường một chút, trang điểm đẹp, sau đó sẽ thay hắn làm xong cơm.

Cô qua loa đáp ứng mẹ, nhưng hôm nay mới là ngày đầu tiên, cô cũng không muốn làm.

Bộ dáng khi dễ cô của hắn, tại sao cô còn phải nấu cơm tới lấy lòng hắn? Cô mới không cần! Cô lật người, mơ mơ màng màng lại ngủ mất.

Đợi lần nữa cô tỉnh lại, cũng cảm thấy tinh thần dồi dào rất nhiều, Lục Thiên Yết vừa vặn mở cửa phòng tiến vào, đi về phía cô, vỗ vỗ gối đầu bên cạnh cô, mang theo vài phần hài hước, "Ngưu Ngưu đáng thương, tối ngày hôm qua cư nhiên hại cô mệt mỏi như vậy . . . . . ."

Cô có chút ngượng ngùng lần nữa nhắm hai mắt lại, xoay đầu sang một bên, không muốn đáp lời.

Nhớ tới chuyện mặt đỏ tim đập tối qua, trong lòng lại bắt đầu bồn chồn, một cái tay không đứng đắn đè lên ngực cô, "Ai, nhịp tim vô cùng nhanh, thật còn đang ngủ sao?"

ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ