Chương 20

568 28 4
                                    

Cô cũng chỉ là một cô gái bình thường, chưa từng có người làm chuyện lãng mạn như vậy đối với cô, trái tim cô trong nháy mắt trở nên mềm mại, lập tức ôm lấy hông của hắn, đem đầu mình vùi sâu vào trong ngực của hắn, "Lục Thiên Yết, cám ơn anh."

"Sinh nhật vui vẻ, Vu Kim Ngưu." Hắn cũng không ôm lại cô, tay vẫn như cũ để ở trong túi, nụ cười trên mặt lại càng đậm, giọng nói trầm thấp của hắn trong nháy mắt đánh vào tìm của cô, chung quanh pháo hoa nổi lên bốn phía, trên trời xuất hiện những đóa hoa xinh đẹp, Vu Kim Ngưu nghe được thanh âm reo hò của rất nhiều người, "Bà chủ sinh nhật vui vẻ."

Vu Kim Ngưu trợn to hai mắt, mang theo vài phần không hiểu, lắp bắp nói: "Hôm nay, là sinh nhật của tôi?"

"Cô không phải sẽ quên mất chứ?" Hắn nhíu mày, nụ cười có mấy phần tự đắc.

Cô mơ mơ màng màng, "Tôi cơ hồ chưa từng có sinh nhật, cho nên tôi không nhớ rõ."

"Ngu ngốc, tôi xem qua chứng minh thư của cô, là hôm nay không sai."

Trong mắt Vu Kim Ngưu tràn đầy sương mù, "Lục Thiên Yết, cám ơn anh nhớ rõ, thật cám ơn anh." Cô nghĩ đây chính là yêu đi, hắn thật là một người đàn ông thấu tình đạt lý, một lần lại một lần làm cô cảm động, vững vàng bắt được trái tim của cô, cô cảm động đến mức hồ đồ, lúc này không biết nên dùng lời nói cùng biểu tình như thế nào để diễn tả suy nghĩ trong nội tâm của mình.

Cô còn chưa nghĩ ra nói gì để cảm ơn, chỉ cảm thấy trong cơ thể một thứ điên cuồng toát ra, thân thể lập tức đạt tới cao trào, trong nháy mắt cô không khỏi hung hăng nhéo cánh tay hắn, hung ác nói: "Khốn kiếp, anh muốn thấy tôi bối rối sao?"

"Kinh hỉ đã tặng rồi, chúng ta về nhà sinh nhật thôi." Đứng ở trong đám người, hắn vẫn một bộ thần sắc lạnh nhạt, trong mắt cũng mang theo cưng chiều cùng ôn nhu, hắn tự tay ôm cô nhét vào trong xe.

Về đến nhà, hai người đều không đè nén được tình cảm của mình, còn chưa vào phòng ngủ, y phục trên người liền ném khắp nơi trong nhà.

Sau một phen mây mưa, Vu Kim Ngưu rốt cuộc không nhúc nhích được nữa, miễn cưỡng nằm trong ngực của hắn, nhắm mắt lại, nói chuyện cũng không muốn nói.

Lục Thiên Yết cũng tựa hồ có chút thỏa mãn, từ từ vỗ về lưng của cô, chân mày hơi nhíu chặt, trong lòng lại thỏa mãn cực hạn, tựa hồ hắn trừ bỏ thân thể của cô, đối với tất cả những thứ khác của cô cũng cảm thấy rất hứng thú.

Hắn quan tâm cô, một lần lại một lần muốn cô, chính là muốn cho cô biết mình quan tâm cô.

Nhưng cô thì sao, rốt cục cô có bao nhiêu quan tâm hắn đây? Hắn rất muốn hỏi, rồi lại có chút không xác định, ngộ nhỡ cô chẳng hề để ý cười nhạo hắn thì sao? Hắn là người cao cao tại thượng, nhưng da mặt của hắn kỳ thực rất mỏng, cái hắn muốn không phải là cự tuyệt.

Hắn là một người có thân phận, có địa vị, thường ngày cũng không thiếu phụ nữ, tập đoàn Lục thị của hắn lại có những người mẫu xinh đẹp nhất.

Nhưng hắn ít khi chạm qua phụ nữ, bởi vì dục vọng của hắn cũng không mãnh liệt, thậm chí nói có chút thiếu hứng thú, hứng thú không nổi, đôi khi, thời điểm mọi người hoài nghi hắn có phải là GAY hay không, hắn mới tùy ý ôm phụ nữ lên giường.

ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ