Cũng rất đột nhiên, cô cáo biệt thời kỳ thiếu nữ, kết hôn cùng một người đàn ông quen biết không lâu, bọn họ quen biết bắt đầu từ mâu thuẫn, yêu mến bắt đầu từ hôn nhân, phương thức yêu đương tựa hồ khác với người thường.
Bọn họ đều không hiểu rõ nhau, cô chỉ biết hắn là một kẻ biến thái tự yêu bản thân, thích ở trên giường hành hạ cô, trừ những điều đó ra, cô không biết hắn thích cái gì, cũng không hiểu tính nết của hắn, có thể nói căn bản không hiểu biết gì về hắn cả . . . . . .
Cần bao lâu để hiểu rõ một người đây? Hai người bọn họ cần bao lâu để hiểu nhau đây?
Nhưng cô cũng đồng thời hiểu được một đạo lý, vị đại thiếu gia này không thích người khác quấy nhiễu cuộc sống vợ chồng của bọn họ, cho nên cô cũng không thể tiếp tục làm đại tiểu thư, mười ngón tay không dính nước, rất nhiều chuyện đều phải tự thân tự lực, vì vậy cô đã nhúng nước, vắt khô khăn, quỳ trên mặt đất bắt đầu lau chùi.
Lau lau, đột nhiên nghe được tiếng chuông điện thoại, cuống quít đứng dậy muốn đi nhận điện, lại không nhìn thấy thùng nước bẩn ở bên cạnh, không cẩn thận đụng phải, tất cả nước đều đổ trên mặt đất, cô nhất thời mất thăng bằng, trượt chân một cái, cả người nặng nề ngã trên mặt đất.
Khi Lục Thiên Yết từ bên trong đi ra, liền nhìn thấy một cảnh tượng chật vật như vậy, thở dài một cái, vội đi tới đỡ dậy cô, chắc là ngã rất đau, trong mắt cô đều chứa đầy nước mắt, nhưng cố không để cho nó rơi ra ngoài.
Hắn nhìn bộ dạng muốn khóc nhưng không khóc của cô, không khỏi có cảm giác dường như mình nhận nuôi một đứa bé, hắn vuốt vuốt đầu của cô, lại vuốt vuốt tay của cô, "Bị đau ở đâu? Có muốn đến bệnh viện hay không?"
"Đau, đều đau." Cô có chút yếu ớt nói, "Cái mông sắp nứt ra rồi."
"Phốc." Lục Thiên Yết có chút không hiền hậu phì cười, ôm cô lên, thay cô vuốt vuốt cái mông, "Thật mềm. . . . . ."
Vu Kim Ngưu chỉ một lát cũng không thấy đau nữa, nghe được Lục Thiên Yết còn có tâm tình đùa với cô, không khỏi tức giận đẩy hắn ra, "Tránh ra." Thật là vui sướng khi người gặp họa!
"Có muốn đến bệnh viện hay không? Đi kiểm tra một chút?"
"Không có vấn đề gì, chỉ là té ngã thôi, khi còn bé học múa cũng luôn ngã như vậy." Cô "ôi" một tiếng, nhìn trên mặt đất chật vật không chịu nổi, rụt đầu một cái, "Nơi này làm sao bây giờ?"
Lục Thiên Yết âm thầm thở dài, trở về phòng tìm một chiếc váy ngủ thoải mái cho cô, "Mau đi thay đồ đi, quần áo đều ướt hết rồi, nơi này giao cho tôi."
"Nha." Vu Kim Ngưu cầm váy ngủ đi vào phòng tắm chậm chạp thay xong, lúc đi ra, tựa hồ phát hiện bên ngoài đã được Lục Thiên Yết xử lý tốt, không khỏi có thêm mấy phần bội phục đối với hắn.
Lục Thiên Yết đi tới bên cạnh cô, tức giận quở trách cô, "Sau này cô cứ ngồi thôi, cái gì cũng không cần làm, miễn tăng thêm phiền toái cho tôi. Bàn tay đàn dương cầm này quá tôn quý, chỉ thích hợp đàn dương cầm thôi."
BẠN ĐANG ĐỌC
ÔNG XÃ ĂN VỤNG XIN CHÙI MÉP ( Ver Ngưu / Yết )
RomanceNhân vật nữ chính trong truyện Ông Xã Ăn Vụng Xin Chùi Mép có số phận không được may mắn khi cô gặp phải người đàn ông như thế! Hắn ta giữ lấy một bộ "phim" của cô, hắn buộc cô phải nghe theo lời hắn nếu không cô sẽ phải hối...